So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van cổng giá rẻ

Ngày đăng : 00:57:36 09-07-2017
Van Cổng giá rẻ là loại van được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng hiện nay. Tuy nhiên cũng có rất nhiều loại van cổng và có xuất xứ khác nhau.

Vandongho.com chuyên cung cấp các loại van cổng giá rẻ trên toàn quốc, là đại lý ủy quyền các sản phẩm van kitz của các nước G8, chính vì thế chúng tôi cung cấp các sản phẩm van uy tín, chất lượng, bảo hành 12 tháng đối với các sản phẩm van chính hãng.

Van cổng giá rẻ vandongho.com – Van cổng, hay còn có tên gọi khác là van cửa được cấu tạo từ các vật liệu cơ bản đó là inox, đồng, gang, thép. Có hai loại van cổng đó là ty nổi va ty chìm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VAN CỔNG GIÁ RẺ TIÊU BIỂU

Hiệu : IKONO
Xuất xứ: Malaysia
Bằng gang kiểu nối: mặt bích Chuẩn JIS10K
Dùng cho: nước dầu gas khí
Áp suất: 250 ~ 200 psi. hoặc 10 kgf/cm2
Kích thước: DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400 ~ 2" , 2.1/2" , 3" , 4" , 5" , 6" , 8", 10" , 11" ,12"

ƯU ĐIỂM KHI MUA HÀNG TẠI LIÊN HỢP:
HÀNG LUÔN CÓ SẴN Hàng chính hãng, 12 tháng bảo hành
Miễn phí giao hàng nội thành Tp.HCM
Báo giá hỗ trợ trong vòng 1h Có CO_CQ cho các công trình lớn nhỏ
Có giá tốt cho
Thương Mại Giá rẻ top đầu
Tên thông thường: van cửa ty chìm, van chặn ty chìm, van khóa ty chìm, van cổng ty chìm d100, van cửa ty chìm D50, báo giá van cổng ty chìm, báo giá van cửa ty chìm, van cửa malaysia, van cổng malaysia, van cổng giá rẻ, van cửa mặt bích, van cổng mặt bích, van cửa JIS10K, van cổng JIS10K.

Van cổng giá rẻ
van cổng giá rẻ

Chúng tôi nhập đầy đủ các loại van cổng giá rẻ, van cổng dao, van cổng ty chìm, van cổng nối bích.... từ khắp các quốc gia trên thế giới, để có thể đa dạng về mẫu mã và giá thành để quý khách hàng lựa chọn.

Đến với vandongho.com, quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả của sản phẩm mà trên hết quý vị chắc chắn sẽ hài lòng về sự nhiệt tình và phong cách chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Sản phẩm van cổng giá rẻ của chúng tôi hiện nay có thể nói có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Mẫu mã đa dạng, quý khách có thể cạnh tranh trong việc đấu thầu tham gia các dự án.

Xêm thêm: Đồng hồ nước itron actaris

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm van cổng giá rẻ, đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao của công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng các sản phẩm van cổng giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, đảm bảo van làm việc đạt hiệu quả, năng suất, đồng thời tăng tuổi thọ của van, giúp công việc của quý khách hàng không bị gián đoạn, tạo niềm tinh sử dụng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp.

LIÊN HỆ HOTLINE: 0974.737.753 ĐỂ TƯ VẤN VỀ VAN CỔNG GIÁ RẺ