So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Đồng hồ nước itron actaris

Ngày đăng : 00:43:12 09-07-2017
Đồng hồ nước itron actaris
Dòng sản phẩm Đồng Hồ Nước Itron của vandongho.com là dòng sản phẩm đồng hồ nước lý tưởng trong tất cả các ứng dụng đo nước sinh hoạt, bất kể điều kiện lắp đặt ẩm ướt hay nhiệt độ cao… hiện sản phẩm đồng hồ nước đang bán chạy nhất tại Việt Nam và sử dụng rộng rãi khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Đồng hồ nước itron actaris
Đồng hồ nước itron actaris

Đồng hồ nước itron actaris là đồng hồ cấp B, đa tia, đo nước lạnh kiểu tuốc bin với mặt số siêu khô bọc nhựa hoặc kim loại. Đây là loại sản phầm đồng hồ nước hiện đang bán chạy nhất tại Việt Nam và sử dụng tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước. Loại đồng hồ này là lý tưởng cho tất cả các ứng dụng đo nước sinh hoạt, bất kể điều kiện lắp đặt. Đồng hồ nước itron actaris có các bộ phận thủy lực bền chắc, sử dụng công nghệ đa tia tiên tiến với độ tin cậy rất cao và tất cả các chi tiết của bộ đọc đều không tiếp xúc với nước.

Lý do chọn đồng hồ nước itron actaris của chúng tôi

Với sản phẩm Đồng Hồ Nước chúng tôi nhập khẩu 100% nguyên chiếc, có tem chống hàng giả. Sản phẩm Đồng hồ đo nước được làm trên dây truyền hiện đại, chất lượng an toàn, có độ chính xác, độ thẩm mỹ cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng quy trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.
Hơn thế nữa sản phẩm đồng hồ đo nước của chúng tôi là sản phẩm an toàn, chính xác với bộ phận thủy lực bền chắc, sử dụng công nghệ đa tia tiên tiến với độ tin cậy rất cao và tất cả các chi tiết của bộ đọc đều không tiếp xúc với nước – Sản phẩm đồng hồ đo nước itron đã được test và thăm dò ý kiến đánh giá từ khánh hàng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước. Rất an toàn, chính xác, dễ dàng sử dụng và dễ dàng lắp đặt.

Xem thêm: van bướm điều khiển khí nén

Đồng hồ nước itron actaris làm từ bằng kim loại và nhựa chống ăn mòn có bộ phận chống từ tính, là dòng sản phẩm hoạt động từ tính nên mặt đồng hồ hoàn toàn khô ráo và cách ly với nước, các bộ phận hoạt động trong môi trường chân không nên các hoạt động luôn liên tục không kẹt số, rác, không bị ố mặt, không bị đổi màu số theo thời gian.

Ngoài ra, donghonuoc.com còn sản xuất và phân phối Đồng Hồ Nước sinh hoạt các loại, hộp đồng hồ nước, vật tư ngành nước, sản phẩm cơ khí ra thị trường với giá cả cạnh tranh nhất.
Đối với những sản phẩm đồng hồ nước itron actaris, hộp bảo vệ đồng hồ nước, sản phẩm cơ khí, vật tư ngành nước sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí.

Hàng hóa có kiểm định và giấy tờ đầy đủ
Hàng luôn có sẵn thời gian bảo hành là 12 tháng
Đem Niềm Tin Của Bạn Đến Với Chúng Tôi, Chúng Tôi Sẽ Đem Lợi Nhuận Đến Cho Bạn.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0974.737.753 để biết thêm chi tiết về sản phẩm đồng hồ nước itron actaris