So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van chống va D80

Ngày đăng : 21:21:13 26-09-2017
Van chống va D80 là loại van điều khiển thủy lực kích hoạt bởi áp lực đường ống, sử dụng trong hệ thống nước để bảo vệ đường ống nước chống tác hại của nước va.

Van chống va D80 là gì

Van chống va (van búa nước) là loại van được điều khiển thủy lực kích hoạt bởi áp lực đường ống. Van có 2 Pilot, áp dụng cho áp lực cao và thấp. Trong tình trạng bình thường van ở vị trí đóng. Van sẽ mở ra khi áp lực đường ống xuống thấp so với mức cài đặt, để ngăn ngừa sự gia tăng áp lực, và vẫn mở cho đến khi sự dao động lắng xuống.van nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất hiện nay. hầu như các hệ thống máy bơm bắt buộc phải sử dụng van chống va hay búa nước để bảo vệ đường ống.
Van chống va D80
Van chống va D80 giá tốt

Thông tin van chống va D80

- Thân van : Gang
- Áp lực làm việc : PN16, PN25bar.
- Gioăng :  EPDM
- Phạm vi dải cài đặt: từ 2 – 12 bar hoặc 0,5 – 8 bar hoặc 3 – 16 bar.
- Kết nối : Lắp bích - tiêu chuẩn DIN

Kích cỡ van chống va

Van chống va D65, D80, D100, D125, D150, D200, D250, D300, D350, D400, D500, D600...
Xem thêm: Đồng hồ nước Merlion | Van an toàn nước tự động

Ứng dụng van chống va D80

Van chống va D80 sử dụng để loại bỏ những đợt tăng áp đột ngột của hiện tượng búa nước. Hiện tượng búa nước xảy ra khi máy bơm dừng hoạt động đột ngột hoặc một van trên đường ống chính được đóng quá nhanh, lúc đó sẽ có sự khếch đại nhanh chóng của phần áp lực thấp theo sau bởi đợt hồi ngược áp lực cao. Một chuỗi các sóng áp lực mà mỗi sóng bao gồm sự luân chuyển giữa áp lực thấp và áp lực cao được tạo ra trong vòng vài giây.

Cách điều chỉnh van chống va D80

Sử dụng van kim để điều khiển tốc độ hoạt động của van xả áp - chống nước va. Điều chỉnh các ngưỡng cài đặt của cụm điều khiển áp lực thấp và cụm điều khiển áp lực cao bằng cách xoay các ốc chỉnh.

Cung cấp van chống va D80 chất lượng

Van chống va D80 lắp đặt ngay bên bơm booster để bảo vệ đường ống phía sau bơm khỏi hiện tượng nước va.
Sử dụng van chống va D80 để bảo vệ đường ống nước chống lại tác hại của nước va. Những đường ống cấp nước dẫn nước lên cao với đường kính lớn và chiều dài đáng kể thì rất dễ bị hiện tượng nước va hơn.

Khách hàng vui lòng liên hệ tư vấn về van chống va D80, các loại van công nghiệp, phụ kiện đường ống, đồng hồ đo lưu lượng nước... qua số hotline công ty để được chọn sản phẩm ưng ý.
Chân thành cảm ơn!

 
Tin liên quan