So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Đồng hồ nước Merlion

Ngày đăng : 11:01:12 11-08-2017
Đồng hồ nước Merlion là thiết bị dùng để đo lưu lượng nước sạch do VANDONGHO.COM cung cấp với độ chính xác và độ bền cao.
Đồng hồ nước Merlion
Đồng hồ nước Merlion DN 150

Thông tin đồng hồ nước Merlion

Đồng hồ nước Merlion có xuất xứ Singapore liên doanh sản xuất tại nhà máy ở trung quốc đạt chất lượng tiêu chuẩn tầm trung , các sản phẩm luôn được kiểm tra và kiểm soát trước khi xuất xưởng . Mặt đồng hồ luôn cách chân không với cánh quạt đảm bảo cho mặt số luôn khô ráo và không bị ố mờ theo thời gian.

Cấu tạo đồng hồ nước Merlion

Đồng hồ đo nước Merlion được cấu tạo bởi 3 phần chính: vỏ gang cầu được sơn tĩnh điện, tua bin và bộ phận chỉ thị. Tua bin và bộ phận chỉ thị được làm bằng vật liệu kỹ thuật giúp đảm bảo tính chính xác cao. Đồng hồ được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4064 cấp B.
Đầu nối bích theo tiêu chuẩn ISO 7005-2 và ISO 7005-3.
Sai số lưu lượng chuyển tiếp Qt … Qs là ± 2%.
Sai số lưu lượng nhỏ nhất Qmin … Qt là ± 5%
Nhiệt độ tối đa cho phép là 40ºC
Áp suất tối đa cho phép là 10 bar
Đồng hồ nước Merlion
Đồng hồ nước Merlion DN 100

Tiêu chuẩn đồng hồ nước Merlion

- Tiêu chuẩn áp dụng Đồng hồ nước Merlion : ISO 4064-1, 1993 ( Tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Đức ,Châu Âu - EU - G7 1021-2543 được thể hiện trên mặt đồng hồ.
- Phụ tùng bên trong đồng hồ được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn để bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động từ bên ngoài.

Ứng dụng đồng hồ nước Merlion

Đồng hồ nước Merlion được sản xuất để hoạt động truyền động từ tính kết hợp tuabin nước nên bề mặt hoàn toàn khô ráo nhằm chống ăn mòn các điểm tì bánh răng số và bảo vệ bề mặt luôn sáng không bị ngả màu hoen ố .

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đành cho người Việt cả về chất lượng và giá thành thì bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Tư vấn đồng hồ nước Merlion: 0974 737 753