So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van thương hiệu Shin Yi

Ngày đăng : 21:43:08 14-09-2017
Van thương hiệu Shin Yi chất lượng quốc tế, chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, sản xuất nhiều chủng loại van.

Van thương hiệu Shin Yi uy tín chất lượng

Công ty có một đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Một Ban lãnh đạo không chỉ được đào tạo từ trường lớp mà còn được bồi đắp một bề dày kinh nghiệm từ thực tế qua các công trình. Với một hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài Công ty Shin Yi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng (từ số lượng -> chất lượng -> giá cả). Tuy nhiên, Công ty chúng tôi không dừng lại ở đó mà luôn nỗ lực để trở thành một đối tác tin cậy của quý Công ty, thực hiện đúng mục tiêu công ty đã đặt ra từ khi mới thành lập.
van hieu shinyi
hình ảnh van chữa cháy hiệu Shin Yi

Ưu điểm sản phẩm van thương hiệu Shin Yi

– Mang đến dòng sản phẩm van nước mặt bích hàng đầu tại Đài Loan
– Thiết kế tối ưu cho công suất hoạt động cao, ứng dụng đa dạng: Sử dụng hiệu quả, tiết kiệm năng lượng khi vận hành, tại các nhà máy, xí nghiệp, cơ quan cấp thoát nước, các tòa nhà cao tầng, tác vụ phòng cháy chữa cháy, ….
– Vật liệu chế tạo chính: Gang (phun lớp sơn Epoxy dầy), ty van được làm bằng thép không gỉ, lá van được bọc nhựa EFDM đảm bảo độ bền với các tác động bất lợi từ môi trường.
– Tiêu chuẩn chất lượng: ISO-9001, ISO 7259-1988

Các sản phẩm van thương hiệu Shinyi

Van Shinyi chuyên sản xuất các loại van cổng , van ty nổi, ty chìm, van mặt bích , van một chiều , van bướm điện , van bướm tín hiệu điện , van cổng tín hiệu điện, van OS&Y, van lọc y, van phao, van giảm áp giá rẻ, van an toàn, van bi điều khiển điện , van góc chữa cháy v ..v .. Van hiệu ShinYi của chúng tôi ứng dụng trong các công trình nước.

Liên hệ tư vấn van thương hiệu ShinYi

Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý Công ty khi có yêu cầu. Rất mong được sự quan tâm của quý Công ty. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ của công ty.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Địa chỉ: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
VPGD: Lô số 8 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Email: trangthietbicongnghiep@gmail.com - vandonghonuoc@gmail.com
Tin liên quan