So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van một chiều DHC

Ngày đăng : 22:55:15 22-08-2017
Van một chiều DHC có xuất xứ từ Hàn Quốc thân gang, đĩa Inox 304, áp lực làm việc 16 bar, tiêu chuẩn mặt bích JIS 10K, kích cỡ Van bướm 1 chiều DHC từ 50 đến 200.

Ứng dụng van một chiều DHC

Là thiết bị bảo vệ đường ống dẫn , cho phép dòng chất lỏng-khí đi qua chỉ theo 1 hướng nhất định và ngăn cản dòng theo hướng ngược lại. Van một chiều được sử dụng để bảo vệ các thiết bị của mạch thủy lực như ống dẫn, máy bơm, bình chứa, … Ngoài ra van một chiều còn có tác dụng ngăn ngừa sự mất mát chất lỏng-khí khi có sự cố rò rỉ, hỏng hóc ống dẫn.
Van một chiều DHC
Van một chiều DHC Hàn Quốc

Cung cấp van một chiều DHC chính hãng

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp van và phụ kiện đường ống, Van bi, van bướm, van cầu, van một chiều, van cửa, van xả khí, van giảm áp, van xả, bẫy hơi, bẫy hơi phao, động cơ van gió, khớp nối mềm, ống gió, lò xo chống rung...

Thông tin kỹ thuật van một chiều DHC

Thân: Gang
Đĩa: Inox 304
Áp lực làm việc: 16 bar
Tiêu chuẩn mặt bích: JIS 10K.

Xem thêm: van một chiều lá lật | van một chiều cánh bướm | van một chiều Shin Yi ...

Nguyên lý hoạt động van một chiều DHC

Khi không có dòng chất lỏng-khí chảy qua van, phần tử trượt (cửa xoay) của van dưới tác dụng của trọng lượng chính nó hoặc lực lò xo được giữ chặt ở ví trí “Đóng”. Khi xuất hiện dòng chảy đến van, phần tử trượt (cửa xoay ) dưới tác động của năng lượng dòng chảy bị đẩy khỏi vị trí đóng và cho phép dòng chảy đi qua van. Tại thởi điểm vận tốc dòng chảy về không, phần tử trượt ( cửa xoay) quay về vị trí đóng, áp suất cửa ra của van tác động lên phần tử trượt giữ chặt phần tử trượt ở vị trí đóng và ngăn cản dòng chảy về hướng cửa vào của van. Như vậy sự hoạt động của van một chiều hoàn toàn tự động dưới tác động của chất lỏng-khí.

Phân loại van một chiều DHC

Dựa vào chức năng và chất liệu cấu tạo có thể chia ra các loại
Van một chiều DHC lá lật
Van một chiều DHC 2 cánh bướm
Van một chiều DHC dạng lá inox, đồng, gang, nhựa
Van một chiều DHC lắp ren, mặt bích...
Tags: ,
Tin liên quan