So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van điện từ mặt bích DN 50, DN65, DN80, DN100, 220VAC, AC24VDC

Van điện từ mặt bích DN 50, DN65, DN80, DN100, 220VAC, AC24VDC


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này ( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Mã QR
  • Tình trạng
  • Còn 100 sp - ĐT: - - Thêm mới cửa hàng
Chọn số lượng

1- Phân loại van điện từ
Van điện từ 1 ngả (van khác van chặn) dùng để đóng mở tự động dòng chất lỏng hoặc chất khí, hơi môi chất tải lạnh từ xa.
Van điện từ 2 hoặc 3 ngã (van chuyển dòng) dùng để thay đổi tự động đóng mở trực tiếp, gián tiếp hoặc phối hợp.
Van điện từ đóng mở trực tiếp là loại van chỉ sử dụng lực điện từ để đóng mở clape (direct operation)
- Van điệnt từ đóng mở trực tiếp là loại van chỉ sử dụng lực điện từ để đóng mở clape phụ, clape chính được đóng mở nhờ dòng chất lỏng hoặc khí đi qua clape phụ (servo operation)
Van điện từ đóng mở phối hợp là loại van có cấu trúc kết hợp được các đặc điểm của trực tiếp hoặc gián tiếp, đóng mở van vừa bằng lực điện từ vừa bằng áp suất của chất lỏng hoặc chất khí của dòng chảy (forced servo operation) hoặc pilot
Van điện từ thường đóng hoặc thường mở. Theo vị trí lá van khi tác động còn có thẻ chia ra loại van thường đóng hay thường mở
. Van thường đóng là loại van đóng khi cuộn dây điện từ không có điện và mở khi cuộn dây điện từ có điện. (NC – Normal Closed)
. Van thường mở ngược lại là loại van mở khi cuộn dây không có điện và đóng khi cuộn dây điện từ có điện (NO – Normal Open)
Van điện từ tác động trực tiếp
Van điện từ tác động trực tiếp thường có năng suất lưu lượng nhỏ dùng cho cả chất khí và chất lỏng. Đường kính van thường < 10mm

Trên đế van của thân van 1 có bố trí cửa vào ra cho môi chất. Trên hình 2 giới thiệu kiểu nối ống đồng loe với đầu ren và mũ ốc nhưng cũng có thể có kiểu nối ống bằng mối hàn bạc tùy theo nhà chế tạo. Kiểu nối bích không sử dụng ở đây mà chỉ dùng cho các van điện từ loại lớn.
Clape 3 của van đóng mở trên đế van 2 nhờ chuyển động lên xuống của lõi sắt 5 khi có điện hoặc không có điện. Ống 4 vừa làm nhiệm vụ ống dẫn hướng cho lõi sắt 5 vừa làm nhiệm vụ ngăn cách khoang môi chất kín bên trong với môi trường bên ngoài nên được cố định và làm kín cùng thân van. Ống 4 được chế tạo từ vật liệu không nhiễm từ để đảm bảo sự làm việc hoàn toàn của lõi sắt. Cùng với ống 4 và lõi cố định 6, khoang trong của vam hoàn toàn kín với môi trường bên ngoài.
Bên ngoài ống 4 là cuộn dây điện từ. Để đảm bảo độ kín cho cuộn dây người ta sử dụng cao su để chèn đầu dây tiếp điểm 11 ra. Vỏ cuộn dây điện từ 7 được cố định với thân van bằng vít 9.
Nếu không có điện vào cuộn dây thì do lực lò xo 13 dãn ra và do trọng lượng của lõi sắt ép xuống, cửa van bị đóng lại (đối với loại van NC  - thường đóng)
Khi được tiếp điện, cuộn dây sinh ra từ trường hút lõi sắt lên phía trên, mở cửa thoát của van cho dòng gas lạnh đi qua.
Để giảm độ rung và ồn của lõi sắt khi tiếp điện cho cuộn dây vào mạng điện xoay chiều người ta gắn vào lõi cố định 6 một vòng khuyên 10 đóng vai trò vòng đoạn mạch.


Thông số kỹ thuật của Van điện từ nước UWF bích
- Model: UWF 35F, 40F, 50F, 65F, 80F, 100F ( dowload catologue sản phẩm )
- Xuất sứ: Chính hãng Đài Loan, or China
- Vật liệu: Gang
- Kiểu lắp: Lắp bích
- Điện áp: 24V, 220V
- Dạng: Thường đóng or thường mở
- Nhiệt độ: MIN 0 độ C - MAX 220 độ C
- Áp làm việc: PN16- PN25, Class 150,
- Đánh giá: van điện từ là một trong những loại van điện từ chất lượng đảm bảo, hàng luôn sẵn có
- Bảo hành:  12 tháng

 

 

HƯỚNG DẪN NHẬN BÁO GIÁ, MUA HÀNG


THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Số: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ an, TX. Dĩ an, T. Bình Dưong.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại nhận báo giá sản phẩm: 0909.221.246 (Ms Ngân) hoặc 0966.012.234  (Ms. Loan)
Email nhận yêu cầu báo giá: kinhdoanh@vandonghonuoc.com

THÔNG TIN THANH TOÁN
Tài khoản số : 0461 000 496 885
Ngân hàng: VIETCOMBANK  – Sóng Thần - Bình Dương.
Chủ tài khoản: Phạm Duy Quý

*** Giá trên web chỉ để tham khảo. Gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất. Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc. Có cho phép công nợ.

Van điện từ nước UWF lắp bích UWF 35F, 40F, 50F, 65F, 80F, 100F, 24V, 220V xuất xứ đài loan, trung quốc, nhật bản giá rẻ bảo hành 24 tháng, có dạng thường đóng or mở class 150, PN 16, FC20,
Tags: