So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Rơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻ

Rơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻ


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này ( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Mã QR
  • Tình trạng
  • Còn 100 sp - ĐT: - - Thêm mới cửa hàng
Chọn số lượng

Hướng dẫn lắp đặt vận hành và bảo dưỡng Rơ le áp suất Sunny SP-101

1. Thiết bị phải được cài đặt, vận hành và được bảo dưỡng bởi một kỹ thuật được đào tạo chuyên ngành bài bản / hoặc các theo các yêu cầu của nơi vận hành có liên quan.


2. Nếu thiết bị không được cài đặt, vận hành và duy trì đúng theo hướng dẫn được quy định trong hướng dẫn của nhà sản xuất, và nếu không được cài đặt đúng cách nó có thể không hoạt động đúng và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

3. Thiết bị công tắc áp suất không dành cho người sử dụng (bao gồm trẻ em), người có bệnh về thần kinh, thể chất kém và có chứng yếu tâm lý hoặc thiếu kinh nghiệm trừ khi họ được giám sát hoặc được hướng dẫn sử dụng thiết bị bởi người có trách nhiệm về sự an toàn của chúng họ.

4. Cần làm sạch các đường ống, loại bỏ tất cả các cặn bẩn, rỉ, cặn, vôi, xỉ hàn và các chất gây ô nhiễm khác. Mạch thủy lực phải sạch.

5. Đảm bảo rằng tất cả các phụ kiện kết nối đều kín nước.

6. Khi kết nối các đường ống nước, đảm bảo rằng các kết nối ren không bị quá tải cơ học. Theo thời gian, sự xiết quá chặt này có thể gây ra sự phá vỡ, dẫn đến sự rò rỉ nước có thể gây hại cho người và / hoặc làm hư hỏng tài sản.

7. Nhiệt độ nước cao hơn 50 ° C có thể gây ra vết bỏng nặng. Khi cài đặt, vận hành và bảo trì thiết bị, thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để nhiệt độ không gây nguy hiểm cho con người.

8. Nếu nước có chứa nhiều tạp chất, phải lọc và xử lý phù hợp với nước trước khi đưa vào thiết bị, phù hợp với luật pháp hiện hành. Nếu không thiết bị này có thể bị hư hỏng và sẽ không hoạt động bình thường.

9. Để hoạt động tối ưu, phải loại bỏ  hết không khí trong môi trường. Vì lý do an toàn, do độ nén cao của không khí, kiểm tra toàn bộ hệ thống, và đặc biệt là các van, cho độ kín khi sử dụng khí nén không được khuyến cáo.

10. Nghiêm cấm sử dụng thiết bị ngoài mục đích sử dụng.

11. Thiết bị này không phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng của ngành nông nghiệp.

12. Đấu nối không đúng cách có thể gây ran guy hiểm cho vận hành của thiết bị hoặc cho hệ thống.

Rơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻRơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻ

HƯỚNG DẪN NHẬN BÁO GIÁ, MUA HÀNG


THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Số: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ an, TX. Dĩ an, T. Bình Dưong.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại nhận báo giá sản phẩm: 0909.221.246 (Ms Ngân) hoặc 0966.012.234  (Ms. Loan)
Email nhận yêu cầu báo giá: kinhdoanh@vandonghonuoc.com

THÔNG TIN THANH TOÁN
Tài khoản số : 0461 000 496 885
Ngân hàng: VIETCOMBANK  – Sóng Thần - Bình Dương.
Chủ tài khoản: Phạm Duy Quý

*** Giá trên web chỉ để tham khảo. Gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất. Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc. Có cho phép công nợ.

Rơ le áp suất Sunny SP-101 nhập từ Đài Loan giá rất rẻ và dùng rất bền. Quý vị có nhu cầu mua sản phẩm xin gọi cho chúng tôi theo số 0974 737 753 hoặc qua email kinhdoanh@vandonghonuoc.com
 
Tags: