So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van cầu điều khiển tuyến tính

Ngày đăng : 15:55:59 21-11-2017
Van cầu điều khiển tuyến tính sử dụng cho các nhà máy công nghiệp thực phẩm đồ uống, dùng đóng mở hơi với lưu lượng theo yêu cầu.

Giới thiệu về van cầu điều khiển tuyến tính

Van cầu điều khiển khí nén được sử dụng cho các nhà máy công nghiệp thực phẩm,đồ uống,dùng để đóng mở đường hơi,hoặc mở với một lưu lượng yêu cầu.
Có 2 loại chính là: Van cầu điều khiển tuyến tính và van cầu điều khiển on/off.
Ưu điểm là tác động nhanh hơn loại van hơi điều khiển bằng điện,chịu được nhiệt độ cao.
Van cầu điều khiển tuyến tính đây là dạng van cầu hơi điều khiển khí nén tuyến tính nhận tín hiệu 4-20mA. dùng để điều khiển điều tiết dòng chảy hơi nóng, khí nóng tùy theo điều kiện nhiệt độ hay áp xuất chúng ta điều chỉnh để van hoạt động ổn định tốt nhất. Nhiệt độ làm việc van cầu điều khiển tuyến tính 0-350 độ C. Hiện nay, công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi đang cung cấp dòng van điều khiển tuyến tính nhập khẩu từ Ý, Hàn Quốc chất lượng, giá cả hợp lý nhất, hàng có sẵn.

Hình ảnh van cầu điều khiển tuyến tính

Van cầu điều khiển tuyến tính

Van cầu điều khiển tuyến tính

Thông tin cơ bản van cầu điều khiển tuyến tính

Nhiệt độ làm việc: -20-210oC.
Vật liệu: Gang,thép carbon,Inox,..
Kết nối bích: JIS 10K,JIS 20K, ANSI 150LBF, ANSI 300LBF.
Điều khiển bằng khí nén dạng màng.
Tín hiệu điều khiển 0-10V hoăc 4-20mA
Thời gian chạy: 90 dây
Cỡ van(Valve) (DN-mm): 15
Voltage: AC/DC 24 V
Pressure Independent: NO
Thân: Bằng đồng Bronze
Cỡ Van (DN): 1/2"

>>> Xem thêm:
Van cầu DN300 PN16

Lưu ý sử dụng van cầu điều khiển tuyến tính

Van cầu điều khiển tuyến tính sử dụng cho hơi nóng đa phần dạng van cầu hơi, van sẽ được lắp cố dịnh vào hệ thống bằng kiểu kết nối mặt bích vững chắc. tuy nhiên khi lắp đặt van xong chúng ta nêm thực hiện cấp nguồn cho bộ điều khiển tuyến tính, và thực hiện ấn giữ nút trên bộ điều khiển trong khoảng thời gian 3-4 giây, lúc này bộ điều khiển sẽ chuyển động đi xuống, lúc này chúng ta thả nút ấn đợi cho đến khi van chạy hành trình xuống và lên hết cho đến khi ngừng hẵn.

Ưu điểm van cầu điều khiển tuyến tính

Các giải pháp van cầu điều khiển tuyến tính mang lại hiệu suất cao, bảo trì dễ dàng, thay đổi các bộ phận và tuổi thọ cao. Được thiết kế để chống lại các điều kiện khắc nghiệt. Đây là những lý tưởng cho người sử dụng dầu khí, điện, hóa dầu, thép và các ngành sản xuất khác. Van có sẵn trong các vật liệu khác nhau như inox 316, 304, gang, thép. Và với áp suất và nhiệt độ cho phù hợp với các ứng dụng cụ thể của người sử dụng. Với các giải pháp van cầu điều khiển tuyến tính người dùng được hưởng lợi từ khả năng kiểm soát cuối cùng an toàn, hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí trong nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại.

Cung cấp van cầu điều khiển tuyến tính uy tín chính hãng

Vandongho.com đáp ứng đầy đủ các giải pháp, van cầu điều khiển tuyến tính lắp ren, van cầu điều khiển On/Off lắp ren hay dạng Floating (có tín hiệu lò xo phản hồi hoặc không có tín hiệu lò xo phản hồi và an toàn điện năng Fail-safe).
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Địa chỉ: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
VPGD: Lô số 8 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Email: trangthietbicongnghiep@gmail.com - vandonghonuoc@gmail.com

 
Tin liên quan