So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van báo động Tyco

Ngày đăng : 22:57:19 01-11-2017
Van báo động Tyco sử dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy, phát tín hiệu báo cháy khi có cháy, tên tiếng anh là Alarm valve Tyco được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Van báo động Tyco là gì?

Van báo động Tyco là một thiết bị lắp trên đường ống mà khi xả ra sự cố cháy trong hệ thống chữa cháy thì van sẽ rung chuông cảnh báo người đang làm việc để kịp thời chạy thoát.
Van báo động Tyco - Van báo cháy - Van cảnh báo - Van báo cháy tự động - van báo động của hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động là loại van một chiều tự động kích hoạt bằng tín hiệu cấp đến từ các đầu phun nước dập lửa, đầu sensor báo khói, đầu báo cháy, tín hiệu kích hoạt van báo động của hệ thống dập lửa tự động bằng cảm biến áp lực, khí nén,..

Cấu tạo van báo động Tyco

- Thân van báo động Tyco mặt bích: AV-1-300
- Bộ ống nối, van, đồng hồ áp lực dùng cho AV-1-300: Trim
- Chuông báo động nước: WMA-1
- Van báo động Tyco có các kích thước như sau: D65, D100, D150, D200

Van báo động Tyco được chia làm 2 loại:

- Dạng khô / Dry Alarm valve
- Dạng ướt / Wet Alarm valve

Van báo động Tyco
Van báo động Tyco chính hãng

Nguyên tắc hoạt động van báo động Tyco

Bộ valve được lắp đặt trên đường ống cấp nước cho hệ thống đầu phun spinkler.
- Trang thái bình thường: áp lực phía trên thân valve và phía dưới thân van báo động Tyco cân bằng nhau, thân valve được đóng chặt.
- Trạng thái bù áp: Khi áp lực đường ống, phía trên thân van báo động Tyco bị suy giảm nhẹ do rò rỉ trên đường ống, máy bơm bù sẽ khởi động bù nhẹ lại lượng nước hao hụt, lượng nước này sẽ bù thông qua đường bypass (phía trên thân valve và phí dưới thân valve có đường ống nối thông với nhau gọi là đường bypass.)
- Trạng thái báo cháy: Khi xảy ra sự cố báo cháy, đầu phun spinkler bị vỡ, áp lực nước phía trên thân valve báo động AV-1-300 giảm mạnh, máy bơm bù chạy, nếu áp lực giảm nhanh thì máy bơm chính tiếp tục chạy, do lưu lượng nước lớn làm cho valve trong thân van báo động Tyco mở lên, kích hoạt chuông nước phát báo động, kích hoạt công tắc áp lực gửi tín hiệu về trung tâm báo cháy. Bình điều áp RC-1 được sữ dụng trong hệ thống van báo động Tyco báo đông tyco AV-1-300 nhằm tăng độ ổn định hệ thống.

>>> Van báo động Fesco | Van báo động SEWOONG | Van báo động MEIJI

Ứng dụng van báo động Tyco

Một số công trình với vốn đầu tư thấp đã bỏ qua hạng mục này một cách bất cẩn. Vì giá trị kinh tế của hợp đồng mà quên đi sự nguy hiểm khi có sự cố cháy xảy ra và liên quan đến rất nhiều người.
Khi xảy ra sự cố cháy, bơm hoạt động sẽ kích hoạt chuông nước kêu để báo động đang có sự cố cháy xảy ra.
Van báo động Tyco sử dụng trong hệ thống chữa cháy, nhằm phát tín hiệu báo động khi có sự cố cháy xảy ra ( vỡ đầu phun spnkler).

Địa chỉ mua van báo động Tyco

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Địa chỉ: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
VPGD: Lô số 8 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Email: trangthietbicongnghiep@gmail.com - vandonghonuoc@gmail.com
Tin liên quan