So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van xiên điều khiển khí nén

Ngày đăng : 22:08:35 26-10-2017
Van xiên điều khiển khí nén có thiết kế dạng chữ Y, được sử dụng trong các hệ thống đường ống kích thước từ Dn65 đến Dn15, nhiệt độ làm việc 220 độ C.

Van xiên điều khiển khí nén là gì?

Van xiên hay còn gọi là van piston khí nén tên tiêng Anh chuyên ngành gọi là Angle Seat Valve, thuộc loại van công nghiệp được sử dụng thông dụng trong các nhà máy dệt nhuộm, nhà máy bao bì & giấy, nhà máy hoá chất.
Van xiên điều khiển khí nén là loại van có hình dạng giống như van góc. Van xiên điều khiển bằng khí nén với bộ truyền động dạng piston kết nối trực tiếp với bộ phận ty bên trong van, nhằm điều khiển hành trình đóng mở van. Đĩa van được kết nối trực tiếp với ty. Mặt tiếp xúc giữa đĩa và thân van bởi một vật liệu làm kín chịu nhiệt độ và áp suất cao. Van xiên điều khiển khí nén đặc biệt phù hợp với các ứng dụng đòi hỏi nhiệt độ cao và lưu lượng lớn như hơi nóng, hoá chất hoặc nước.

Thông số van xiên điều khiển khí nén

Kích cỡ: DN15 - DN200
Vật liệu: Inox 304
Áp lực: PN10, PN16
Nhiệt độ van xiên điều khiển khí nén: 0 - 220 độ C
Kiểu lắp: kết nối ren, mặt bích
Điều khiển: Khí nén
Tiêu chuẩn: BS, JIS
Xuất xứ: Đài Loan

Nguyên lý hoạt động van xiên điều khiển khí nén

Van gồm một một tiết bị truyền động, khí nén được cấp bởi một van điện từ ba ngả, khí nén đi vào xilanh tác động lên ptiston nối với trục van làm cho đĩa van mở hoặc đóng. Lực nén của lò so sẽ đưa đĩa van về vị trí ban đầu khi áp lực của khí nén không thắng được lực nén của lò xo. Một chỉ báo sẽ được nhìn thấy trên đỉnh van có nhiệm vụ thông báo trạng thái dóng mở của van.
van xiên điều khiển khí nén được vận hành bằng nguồn nuôi là khí nén. Van xiên được điều khiển trực tiếp hoặc điều khiển qua một bộ van điện từ chia khí. Khi cấp khí nén vào xi lanh làm tác động lên piston kết nối với bộ phận vận hành bên trong van, cho phép mở hoặc đóng môi chất đi qua.

>>> Xem thêm: van bi điều khiển khí nén | van bướm khí nén Sypa

Cấu tạo van xiên điều khiển khí nén

- Van xiên điều khiển khí nén được chia là 2 phần chính:
 + Phần cơ: liên kết trực tiếp với đường ống để điều khiển trạng thái đóng mở van xiên khí nén. van này có thể dùng van bi. van bướm, van cầu, van cửa
 + Phần điều khiển khí nén: xi lanh là thành phần chính và quan trọng nhất trong van xiện khí nén, chúng hoạt động khi chịu áp lực từ khí nén giây ra.
- Thân van: Thường làm từ inox hoặc nhựa PVC, là phần chịu áp lực lớn nhất của van
- Đĩa van: Được làm từ hợp kim chống ăn mòn, liên kết trực tiếp với piston để đong/mở van
- Lò xo nén khí: Chế tạo từ hợp kim chịu lực có độ đàn hồi cao, giúp giữ van luôn luôn đóng
- Piston: Chế tạo từ hợp kim chống ăn mòn cao, có gioăng làm kín, gián tiếp làm van mở
- Trục van: Là một thanh liên kết lực từ piston và lò xo lên đĩa van.

Van xiên điều khiển khí nén
Van xiên điều khiển khí nén giá tốt

Ứng dụng van xiên điều khiển khí nén

Van xiên điều khiển khí nén giúp kiểm soát điều khiển khí, chất lỏng ở dạng ổn định, tự động hóa công nghiệp, ngành công nghiệp sữa thực phẩm, cấp nước sinh hoạt và một số loại chất lỏng khác.

Tư vấn van xiên điều khiển khí nén

Để biết rõ hơn về sản phẩm van xiên điều khiển khí nén, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể trao đổi chi tiết hơn.
Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã xem qua bài biết giới thiệu về van xiên điều khiển khí nén của doanh nghiệp chúng tôi.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ tại Website: www.vandongho.com
Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn trân trọng cám ơn & mong được hợp tác cùng quý khách !


 
Tin liên quan