So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van xả tràn giá rẻ

Ngày đăng : 18:49:06 05-07-2017
Van xả tràn giá rẻ được sản xuất và sử dựng phổ biến trong hệ thống PCCC của các công trình lớn như: chung cư, nhà cao tầng, hệ thống kho xăng dầu, xưởng sản xuất...
Với nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận hành, độ bền cao có thể cạnh tranh với các sản phẩm van khác trên thị trường hiện nay.

Van xả tràn giá rẻ - van tràn ngập luôn ở trạng thái mở liên tục đưa chất lỏng về buồng chứa nằm cân bằng áp suất tại đầu vào của van không thay đổi.

Nguyên lý hoạt động van xả tràn giá rẻ: kiểu đứng, kích hoạt điện.

van xa tran gia re
Van xả tràn giá rẻ

Van xả tràn giá rẻ DELUGE VALVE

- Hệ thống bơm  Bơm gồm bơm điện chính bơm diesel và bơm bù, hệ thống valve giúp duy trì áp lực, van giảm áp giúp bảo vệ đường ống khi áp lực quá cao, áp lực này được đặt trước và có thể thay đổi

- Hệ thống báo cháy: Giống nhưn hệ thống báo cháy thông thường nhưng tủ chung tâm có thêm chức năng điều khiển hệ thống màng ngăn (điều khiển xả khí) sửa dụng 2 Zone kép để kích hoạt van sả tràn thông qua Solenoid trên valve.

- Đầu phun hở: Được bố trí theo yêu cầu từ trước

- Van xả tràn giá rẻ DELUGE VALVE: Duy trì áp lực và xả khi áp lực thay đổi, có thể thay đổi áp lực 30-250 psi (2,1 đến 17,2 bar).

- Bình thường hệ thống DELUGE VALVE giống như một van khóa, áp lực nước bên dưới sẽ đẩy màng ngăn nước bằng sao su căng ra ngăn không cho nước lên trên . khi có sự cố cháy ( hai zone kép được kích hoạt ) sau thời gian trễ nếu có trung tâm báo cháy sẽ kích hoạt trược tiếp tới Solenoid trên valve, lúc này một lượng nước từ trong thân van sẽ thoát ra ngoài  áp lực nước giúp đẩy tấm chắn cao su ngăn nước từ dưới lên không còn nữa nước sẽ được đưa lên trên và ra ngoài thông qua hệ thống đầu phun. Giúp dập tắt hoặc khống chế đám cháy.

- Hệ thống van xả tràn giá rẻ có thêm thiết bị kích hoạt bằng tay khi có sự cố cháy.

Chúng tôi cung cấp van của các hãng: LYE, AUT, TEK, TGK, ARV, AVK, toyo, yoshitake, meiji, kitz, YVN, DHC – Korea, Itap – Italya, SAMWOO, TGK, LYE, SHIN YI, TAWA VINA, AUT, TEK, AVK, HONG SHIN, Dong jin, TGK - korea, LYE, Shin yi, Tawa vina, Kinggate, EMICO, Hiệu FVC, NEWCO, ARI, HISEC, Samyang, YooYoun, DK, toyo, LESER, VENN, TOZEN, TLV, KITZ.

Cung cấp VAN XẢ TRÀN GIÁ RẺ Van điện từ ,Van công nghiệp ,Van bướm ,Van cầu, Van cổng inox, Van an toàn, Van giảm áp, Van xả khí (shinyi).

Chúng tôi cung cấp van xả tràn giá rẻ trên toàn quốc.


Quý khách cần cung cấp Catalog cũng như Báo giá van xả tràn giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ Email: vandonghonuoc@gmail.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số: 0974.737.753 - 0937.508.493 - 09.61.737.753 để được tư vấn.