So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van giảm áp thủy lực mặt bích

Ngày đăng : 13:16:45 19-07-2017
Van giảm áp thủy lực mặt bích dùng lắp đặt trong hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC và các công trình công nghiệp, thủy lợi...
Van giảm áp thủy lực mặt bích hoạt động dựa trên áp lực của đường ống và được điều khiển thông qua cụm pilot của van. Pilot van là bộ phận bao gồm một màng áp lực điều khiển lò xo rất nhạy với sự thay đổi của áp lực nước sau van. Lò xo của pilot sẽ được cài đặt ở mức áp lực mong muốn. Pilot van sẽ duy trì áp lực ổn định trên đường ống phía sau van bằng cách từ từ đóng mở van chính. Mức áp lực này sẽ được duy trì ổn định bất kể sự thay đổi lưu lượng trên đường ống.

Sản phẩm: van giảm áp mặt bích điều khiển thủy lực

Van giảm áp thủy lực mặt bích gồm các chủng loại có đường kính DN40 (1.1/2”) – DN300 (12”).

Van giảm áp thủy lực lắp bích DN 250
Van giảm áp thủy lực lắp bích DN 250

Van xả áp/ chống nước (van giảm áp thủy lực mặt bích) hoạt động dựa trên áp lực đường ống chính và được kiểm soát bởi cụm van điều khiển (pilot). Cụm điều khiển đều bao gồm màng có lò xo điều khiển. Bình thương van chống nước va đóng kín chỉ khi áp lực đường ống chính tăng cao hơn mức giới hạn cài đặt trước van chống va sẽ tự động điều khiển mở ra. Hiện tượng nước va bắt đầu xảy ra khi có một sự sụt áp tương đối trong đường ống chính lúc đó van chống va sẽ tự động mở ra. Sau khi sóng cột áp quay hồi ngược lại, van chống va vẫn đang mở và xả ra làm giảm áp lực cột nước do vậy sẽ giảm nhẹ tác động của cột áp.

Van giảm áp thuỷ lực mặt bích phải đạt đủ các tiêu chí luôn vận hành điều áp xuống mức điều chỉnh chính xác gần như tuyệt đối để bảo vệ các đường ống ra của dầu nóng nhằm đảm bảo hệ thống luôn vận hành ổn định và không xảy ra các sự cố ngoài ý muốn nên khi lựa chọn các dòng van sử dụng cho mục đích này nên lựa chọn các dòng van có uy tín.

Xem thêm: van an toàn hơi ren

Xuất xứ van giảm áp thủy lực mặt bích

Van giảm áp thủy lực mặt bích có xuất xứ Italia hoặc một vài dòng van có xuất xứ Đài Loan.

VANDONGHO.COM chuyên cung cấp van công nghiệp và dân dụng xuất xứ từ Đức, TQ, Hàn Quốc, Đài Loan...
Hotline hỗ trợ tư vấn: 0974737753