So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van giảm áp thủy lực LYE

Ngày đăng : 21:25:35 11-10-2017
Van giảm áp thủy lực LYE giúp giữ áp suất đầu ra ở giá trí được thiết lập sẵn, van có cấu tạo dạng trụ, bi điều khiển, lò xo, vít điều chỉnh lò xo.

Van giảm áp thủy lực LYE là gì?

Van giảm áp thủy lực LYE là van điều khiển làm giảm áp suất đầu vào của chất lỏng tới một giá trị mong muốn ở đầu ra của nó. Van điều áp được sử dụng cho khí và chất lỏng và có thể là thiết bị tích hợp với cài đặt áp suất đầu ra, bộ hạn chế và bộ cảm biến nằm trong cùng một bộ phận, hoặc bao gồm một bộ cảm biến áp suất riêng, bộ điều khiển và van dòng chảy.
Van giảm áp (Pressure relief valves) hay còn gọi là van điều chỉnh áp suất là một loại của hệ thống van an toàn được sử dụng để điều khiển hoặc hạn chế áp suất trong hệ thống. Áp suất có thể  sẽ lớn hơn mức quy định và tạo ra nhưng sự phá hoại cho các công cụ hoặc thiết bị, hay hoả hoạn...​. Áp suất được giảm bớt bằng cách cho phép chất lỏng áp suất chảy từ đường hồi ra khỏi hệ thống​.

>>> Xem thêm: Van giảm áp Tek | van giảm áp Shin Yi | van giảm áp PN16

Thông số kỹ thuật van giảm áp thủy lực LYE

Kích thước van giảm áp thủy lực LYE: DN 100
Áp lực làm việc: PN16
Mặt bích: 4 inch
Kích thước ống: D110
Dải điều chỉnh áp lực đầu ra: 1-7 Bar
Nhiệt độ làm việc: Max 40 độ C
Tiêu chuẩn: ISO 9001-2008.

Cấu tạo van giảm áp thủy lực LYE

Thân van van giảm áp thủy lực LYE được làm bằng gang dẻo, phủ sơn epoxy cánh điện tốt và độ bền bỉ cao, thích hợp với mọi điều kiện môi trường.
Phụ kiện van giảm áp thủy lực LYE đi kèm được làm bằng chất liệu đồng, thép không gỉ, chống mài mòn tuyệt đối.
Thân van hình bầu giúp giảm tối đa những tổn thất khi dòng chảy đi qua.
Vòng đệm cao su tổng hợp có độ bền cao, giúp hệ thống vận hành lâu dài.

Van giảm áp thủy lực LYE
Van giảm áp thủy lực LYE giá rẻ

Nguyên lý hoạt động van giảm áp thủy lực LYE

Van giảm áp thủy lực LYE hoạt động dựa trên áp lực của đường ống và được điều khiển thông qua cụm pilot của van, van sẽ tự động điều tiết giảm áp theo giá trị cài đặt trước mà không cần phải cung cấp nguồn năng lượng từ bên ngoài (hoạt động hoàn toàn bằng cân bằng thủy lực).

Ứng dụng van giảm áp thủy lực LYE

Van giảm áp thủy lực LYE dùng để giảm và ổn định áp lực đầu ra. Áp lực đầu ra luôn nhỏ hơn hoặc bằng áp lực đầu vào. Van giảm áp thủy lực LYE cho phép điều chỉnh áp lực đầu ra gần đúng theo giá trị mong muốn, miễn là giá trị đó nằm trong giải điều chỉnh của van. Khi van giảm áp thủy lực LYE đã chỉnh xong, áp lực đầu ra gần như không đổi mặc dù có sự thay đổi áp lực đầu vào, tất nhiên áp lực đầu vào phải cao hơn áp lực đã chọn ở đầu ra. Áp lực đầu ra khi đó cũng gần như không thay đổi theo lưu lượng dòng chảy cửa ra.

Cung cấp van giảm áp thủy lực Lye chính hãng

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn chuyên phân phối các loại van giảm áp chính hãng giá cả cạnh tranh. Đa dạng về sản phẩm quý khách có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần trên gian hàng của chúng tôi.
Luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng với đầy đủ các giấy tờ chứng chỉ CO, CQ... và bảo hành là 12 tháng theo cơ chế 1 đổi 1.
Nếu còn thắc mắc về điều gì hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

 
Tin liên quan