So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van giảm áp hơi

Ngày đăng : 13:30:47 19-07-2017
Van giảm áp hơi nóng thường sử dụng trong một nhà máy sử dụng hơi nóng, hơi nước thường được tạo ra ở áp suất cao.


Ưu điểm của van giảm áp hơi

Mặc dù có thể để duy trì một áp suất không đổi. Bằng cách sử dụng kết hợp một van điều khiển, cảm biến áp suất, và một bộ điều khiển, một van giảm áp hơi nóng cung cấp các lợi thế của việc có thể kiểm soát áp suất thông qua hoạt động khép kín hoàn toàn tự động. Nó có thể cung cấp các lợi thế nữa của phản ứng cực kỳ nhanh chóng. Bằng cách ngay lập tức cảm nhận và điều chỉnh dựa trên áp lực đầu ra.

Van giảm áp hơi
Van giảm áp hơi giá rẻ

Quá trình sưởi ấm thường được hưởng lợi từ việc sử dụng hơi nóng ở áp suất thấp hơn so với cung cấp bởi các nồi hơi. Như vậy, van giảm áp thường được sử dụng để làm giảm áp lực hơi nước để các giá trị điểm đặt yêu cầu của quá trình.

Xem bài: van giảm áp thủy lực mặt bích
 

Các loại van giảm áp hơi

Trong van giảm áp hơi nóng có cơ chế tự động điều chỉnh áp lực đầu ra thường sử dụng cân bằng lực giữa áp suất hơi nước và điều chỉnh lò xo. Đây là dạng phổ biến trên van giảm áp gần như tất cả sản xuất. Có hai cách khác nhau, trong đó cơ chế này được thực hiện để kiểm soát lượng mở van.

Sản phẩm: VAN GIẢM ÁP HƠI GANG DẺO NỐI BÍCH JIS 10K YOO YOUN DN 100

Dạng không thực hiện thí điểm, tác động trực tiếp. Nơi lò xo điều chỉnh giảm áp lực thiết lập lực trực tiếp trên van chính.

Dạng hoạt động Pilot. Nơi lò xo điều chỉnh áp lực giảm thiết lập lực trực tiếp trên van thí điểm, mà là nhỏ hơn và khác với van chính.

Van giảm áp hơi nóng lắp ren khác nhau, có sẵn bao gồm thép không gỉ và gang dẻo. Nó rất thích hợp cho một loạt các ứng dụng, bao gồm hệ thống nhà bếp, máy làm sạch, thiết bị chế biến thực phẩm, khử trùng, thiết bị điều hòa không khí…

Van giảm áp hơi nóng lắp ren phải được cài đặt theo chiều dọc để ngang đường ống...

Quý khách vui lòng liên hệ: 0974737753 để được tư vấn thêm về van giảm áp hơi!