So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van giảm áp dùng cho hơi

Ngày đăng : 22:53:08 16-11-2017
Van giảm áp dùng cho hơi là loại van điều tiết, giữ áp lực đầu ra của chất lỏng ở áp suất nhất định và thấp hơn áp lực đầu vào.

Thông số van giảm áp dùng cho hơi

Dùng trong môi trường : Hơi.  
Áp suất làm việc: 0.35 ~ 8kgf/cm2  
Nhiệt độ làm việc van giảm áp dùng cho hơi: Max 2200C  
Kết nối: Bích  
Chất liệu: thân: gang, đĩa: đồng thau
Kích thước (mm)    DN15 - DN200
Van giảm áp dùng cho nước kết nối ren
Van giảm áp đồng nối ren

>>> xem thêm: van giảm áp Shin Yi

Phân loại van giảm áp dùng cho hơi

Trong van giảm áp hơi nóng có cơ chế tự động điều chỉnh áp lực đầu ra thường sử dụng cân bằng lực giữa áp suất hơi nước và điều chỉnh lò xo. Đây là dạng phổ biến trên van giảm áp gần như tất cả sản xuất. Có hai cách khác nhau, trong đó cơ chế này được thực hiện để kiểm soát lượng mở van.
Dạng không thực hiện thí điểm, tác động trực tiếp. Nơi lò xo điều chỉnh giảm áp lực thiết lập lực trực tiếp trên van chính.
Dạng hoạt động Pilot. Nơi lò xo điều chỉnh áp lực giảm thiết lập lực trực tiếp trên van thí điểm, mà là nhỏ hơn và khác với van chính.

van giảm áp dùng cho hơi
van giảm áp dùng cho hơi giá tốt

Nguyên lý hoạt động van giảm áp dùng cho hơi

Trong van giảm áp cho hơi nóng thí điểm hoạt động thì van pilot được sử dụng để tải một piston hoặc màng làm tăng lực hướng xuống dùng để mở một van chính lớn hơn. Điều này cho phép công suất lưu lượng lớn hơn với áp suất thấp hơn. Việc mở và đóng của van thí điểm được kiểm soát bởi căn bằng lực giữa lò xo điều chỉnh và áp thứ cấp. Nó giống trong cùng một cách mà loại van tác động trực tiếp hoạt động. Tuy nhiên một sự thay đổi nhỏ trong việc mở lên van pilot có thể dẫn đến một sự thay đổi lớn trong dòng chảy và áp lực đầu ra qua van chính.

Ứng dụng van giảm áp dùng cho hơi

Mục đích ban đầu của van giảm áp là không chỉ làm giảm áp lực của chất lỏng, nhưng cũng tự động kiểm soát tốc độ dòng chảy đó, dao động trong phản ứng để tải biến thiên. Nhiều loại van giảm áp cho hơi nóng có sẵn, và mỗi loại có những đặc điểm riêng xuất phát từ mỗi phương pháp hoạt động, đặc điểm lưu lượng và vật liệu của bộ phận van.

>>> Xem thêm: Van giảm áp thủy lực LYE

Địa chỉ phân phối van giảm áp dùng cho hơi

Địa chỉ: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
VPGD: Lô số 8 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Email: trangthietbicongnghiep@gmail.com - vandonghonuoc@gmail.com
Tin liên quan