So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van cổng tay xoay nối ren

Ngày đăng : 22:34:20 26-10-2017
Van cổng tay xoay nối ren có chức năng đóng mở điều chỉnh môi chất khi di chuyển qua van, có cấu tạo tay xoay dùng cho ngành nước sạch, khí nén, dầu, gas...

Van cổng tay xoay nối ren là gì?

Van cổng hay có các tên gọi khác như: van chặn, van cửa, gate valve được ứng dụng rộng rãi trong ngành hoá chất, hơi, gas, dầu nóng và một số loại hoá chất dạng lỏng khác.
Van cổng tay xoay nối ren với độ bền cao, hoạt dồng tốt trong mọi môi trường.
Van cổng tay xoay nối ren là van được dùng phổ biến trong các hệ thống đường ống công nghiệp. Như tên gọi của nó, van đóng vai trò như một cái cửa (cổng) để ngăn hoặc cho phép chất lỏng đi qua. Một đặc điểm đáng quan tâm là cửa van ở trạng thái mở hoàn toàn sẽ không nằm trong dòng chảy của chất lỏng. Như vậy sự sụt áp hay mất năng lượng khi vật chất đi qua van được hạn chế ở mức nhỏ nhất.

Cấu tạo van cổng tay xoay nối ren

Van cửa vật liệu đồng thau loại ty chìm, Van cổng thân đồng ty nổi.
Cần van(stem): Cửa van được gắn với cần van. Phía trên nắp van có nắp bịt kín, nắp này có chức năng làm kín không cho vật chất rò rỉ ra ngoài. Nắp làm kín được nhồi vật liệu bít kín. Đầu phía trên của cần van được nối với tay quay.
Khi vặn tay quay thì cần van sẽ chuyển động lên xuống để đóng hay mở van. Nên chúng ta cũng có thể gọi đây là loại van có cần chuyển động, khi quan sát vị trí của cần van ta có thể nhận biết được van đang ở vị trí đóng hay mở.

Van cổng tay xoay nối ren
Van cổng tay xoay nối ren giá tốt

Thông số van cổng tay xoay nối ren

Quy cách: DN 15 -100, Nối ren
PN: 16
Vật liệu thân: Đồng/ Inox
Vật liệu nêm: Đồng/ Inox
Áp lực làm việc: 20 bar
Nhiệt độ làm việc cao nhất: 100 độ C
Tiêu chuẩn: EN12288/B /

>>> xem thêm: Van cổng ANSI Class | Van cửa mặt bích class 150

Các tên gọi khác van cổng tay xoay nối ren

Van cửa tay vặn, Van cửa inox tay vặn, Van cửa gang cầu tay vặn, van cửa kitz tay vặn, van cổng inox tay vặn, van cổng kitz tay vặn, van cổng tay vặn nối ren, van cửa tay vặn nối ren

Chức năng van cổng tay xoay nối ren

Van cổng tay xoay nối ren - Van cổng tay vặn​ là loại van được sử dụng chủ yếu trong các đường ống nước, hóa chất, oil gas. Nhưng chủ yếu được sử dụng trong các đường ống size nhỏ.
Van cổng tay xoay nối ren dùng cho công trình phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, hệ thống nước thải, hệ hống khách sạn, nhà hàng, nồi hơi và lò hơi, hệ thống gas.

Tư vấn mua van cổng tay xoay nối ren

Để biết rõ hơn về sản phẩm van cổng tay xoay nối ren, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể trao đổi chi tiết hơn.
Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã xem qua bài biết giới thiệu về van cổng tay xoay nối ren của doanh nghiệp chúng tôi.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ tại Website: www.vandongho.com
Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn trân trọng cám ơn & mong được hợp tác cùng quý khách !


 
Tin liên quan