So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van cổng Kitz Nhật Bản

Ngày đăng : 21:50:14 20-10-2017
Van cổng kitz Nhật Bản được ứng dụng trong lĩnh vực nồi hơi, xử lý nước thải,... với vật liệu đa dạng nên được nhiều hệ thống cấp thoát nước lớn lựa chọn hàng đầu

Giới thiệu về van cổng Kitz Nhật Bản

- Van cổng Kitz Nhật Bản là một trong những loại van được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Van cổng đóng dòng chảy khi chúng chắn ngang qua toàn bộ dòng chảy. Khi van được mở hoàn toàn thì cửa của chúng không nằm trong dòng chảy của vật chất. Lúc này độ cản trở dòng chảy của van là rất nhỏ có nghĩa là sự sụt áp hay mất năng lượng khi vật chất đi qua van được hạn chế ở mức nhỏ nhất.
- Tên thường gọi của van cổng Kitz Nhật Bản: van cổng kitz, van cổng bắt ren kitz, van cổng bắt bích kitz, van cổng inox kitz, van cổng gang kitz, van cổng đồng kitz, van cửa kitz, van cửa bắt ren kitz, van cửa bắt bích kitz, van cửa inox kitz, van cửa gang kitz, van cửa đồng kitz

Giới thiệu về thương hiệu Kitz Nhật Bản

Với nhà máy sản xuất van đầu tiên Nagasaka được xây dựng tại Nagasaka-Cho, Yamanashi - Nhật Bản.
Năm 1962 công ty đổi tên thành Kitazawa Valve Co.,Ltd
Cũng như Yoshitake, Kitazawa phát triển mạnh mẽ vào thập niên 80 của thế kỷ 20. Sự phát triển lớn mạnh của công ty đã vượt ra khỏi thị trường nội địa bằng việc mở công ty tại Đài Loan và Thái Lan năm 1985, 1988. Đến năm 2002 thành lập công ty tại Trung Quốc
Vào năm 1992 công ty thay đổi tên thành Kitz Corpration và chuyển trụ sở Makuhari, Chibashi.
Các sản phẩm của Kitz tập trung vào van và các thiết bị khác để kiểm soát chất lỏng. Các sản phẩm của hãng đạt các chứng chỉ chất lượng ISO9001, ISO9002, ISO 14001.

Môi chất sử dụng khi dùng van cổng Kitz Nhật Bản

Môi chất như các môi trường nước(water) lạnh, nóng; dầu(oil) ăn, DO diesel, FO fuel; khí (gas) hóa lỏng LPG. Và đặc biệt là hơi nóng bão hòa hay quá nhiệt...

Thông số van cổng Kitz Nhật Bản

Van cổng Kitz Nhật Bản - Van Cổng - Gate Valves
Vật liệu: INOX 304, INOX 316, Đồng, Gang, Thép...
Chuẩn kết nối: JIS 5K, JIS 10K, JIS 20K, PN16, PN 20, Class 125, Class 150, Class 300
Kiểu kết nối: mặt bích, ren
Size: 1/4 inch ~ 4 inch
Nhiệt độ: ~450 độ C
Chủng loại: Ty nổi, tỳ chìm
Áp lực: 10kf/cm2, 20kgf/cm2, 40kgf/cm2
Model: FH, EBH, 125FCL, 10FCL, 10FCHI, 10SM, 10SMBF, 16SMBO, 150SMBO, 150SCLS, 300SCLS, 600SCLS, UEL, UEB, 10UMA, 150UMA, 300UMA, 600UMA.

van cổng Kitz Nhật Bản
van cổng Kitz Nhật Bản

Chúng tôi cung cấp van cổng Kitz Nhật Bản và các loại sau:

Loại hay kiểu van cổng Kitz Nhật Bản có rất nhiều được sản xuất hiện nay, tùy theo hãng mà có những loại van đặc thù khác nhau. Gồm các loại van như: Van Bi, Ball Valve, van búa nước, Van Cửa (Van Cổng), Van Chặn, Gate Valve, Van Cầu, Van Hơi, Globe Valve, Van Một Chiều, Check Valve, Van Bướm, Butterfly Valve, Lọc Y, Y Lọc, Strainer Kitz.

>>> Xem thêm: Van cổng inox 304, 316 | Van cổng ANSI Class | Van cổng đồng ren 800 psi

Ứng dụng van cổng Kitz Nhật Bản

Van cổng Kitz Nhật Bản dùng trong công nghiệp cho lĩnh vực nồi hơi, hóa chất, thực phẩm, xử lí nước thải, hệ thống đường ống. Nhiều nhất là hệ thống cấp thoát nước, thiết bị nhiệt, lò hơi, khí nén, xăng dầu, khí LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, PCCC, đóng tàu. Van cổng Kitz Nhật Bản nhờ sự đa dạng về chủng loại, vật liệu nên đem lại sự lựa chọn hàng đầu nhiều công trình ở Việt Nam.

Cung cấp van cổng Kitz Nhật Bản chính hãng giá tốt

Các loại van cổng Kitz Nhật Bản do Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn phân phối tại Việt Nam chiếm thị phần lớn khoảng 60% trong lĩnh vực van công nghiệp, đáp ứng cho mọi công trình.
Tin liên quan