So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van cầu KITZ Nhật Bản chính hãng

Van cầu KITZ Nhật Bản chính hãng


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này ( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Mã QR
  • Tình trạng
  • Còn 100 sp - ĐT: - - Thêm mới cửa hàng
Chọn số lượng
Chúng tôi là nhà phân phối các loại Van công nghiệp trong đó có loại Van cầu Kitz thường được sử dụng phổ biến trong các thiết kế hệ đường ống hệ nước và hệ hơi, hệ điều khiển tự động. Van cầu Kitz (Globe Valve) được sử dụng cho việc điều chỉnh dòng chảy trong một đường ống. Van cầu Kitz được sử dụng để kiểm soát hoặc ngăn chặn dòng chảy của chất lỏng hoặc khí qua một đường ống. Van cầu Kitz được đặt tên theo hình dạng - hình cầu Kitz với hai nửa của thân van được ngăn cách bởi một bộ phận kiểm soát dòng chảy (baffle) bên trong thân van.
 


Van cầu Kitz. Đại lý bán Van cầu Kitz

Van cầu Kitz được gọi là van cầu Kitz hơi, van cầu Kitz yên ngựa, van cầu Kitz chữ ngã hay van cầu Kitz chữ S do tính chất sử  dụng cho ứng dụng và hình dạng của van cầu Kitz mà người ta gọi theo tên như vậy. Van cầu Kitz có dạng van cầu Kitz nối ren và van cầu Kitz nối bích dạng van cầu Kitz tay quay. Nếu là van cầu Kitz điều khiển thì chỉ có van cầu Kitz nối bích, tham khảo van cầu Kitz điều khiển điện của Belimo.

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VAN CẦU Kitz

Ghế của van cầu Kitz nằm ở giữa và song song với đường ống, và lỗ trên ghế được đóng lại bằng đĩa hoặc chốt. Van cầu Kitz có thể được cơ cấu để điều khiển lưu lượng theo cả hai hướng.
Mặc dù các van cầu Kitz có sự giảm áp suất cao hơn van cửa và van bi nhưng chúng có thể được sử dụng khi áp suất qua van giảm không phải là một yếu tố kiểm soát. van cầu Kitz cũng có một bộ phận kiểu đĩa có thể di chuyển và một ghế đệm vòng tròn cố định trong thân hình cầu Kitz. Van cầu Kitz cũng được biết đến như là van tiết lưu.

ỨNG DỤNG CỦA VAN CẦU Kitz

Cấu tạo và hoạt động của van cầu KitzỨng dụng phổ biến nhất của van cầu Kitz là kiểm soát dòng lưu lượng nước tiêu chuẩn. Khi xoay tay, đĩa sẽ được hạ xuống hoặc nâng lên. Khi đĩa đã được hạ xuống hoàn toàn, nguồn cấp nước sẽ tắt. Khi đĩa được nâng lên hoàn toàn, lưu lượng nước ở mức tối đa. Trong các ứng dụng công nghiệp tự động hóa hay ngay cả ứng dụng tự động trong hệ HVAC, van cầu Kitz có thể được gắn bộ phận truyền động (actuator) bằng điện, khí nén hoặc thủy lực thay vì dạng cơ tay quay, và được gọi là van cầu Kitz điều khiển điện hoặc van cầu Kitz điều  khiển khí nén.
Bộ phận kiểm soát dòng chảy nằm bên trong van cầu Kitz giúp định hướng dòng lưu lượng.Các van cầu Kitz thường không phù hợp với chất bùn sệt do bị cản trở bởi vách ngăn.
Do tính nhạy cảm với áp suất và khả năng dễ ăn mòn, dể đảm bảo được chất lượng vận hành hệ thống chúng ta cần cân nhắc các yếu tố sau:

CÁC ỨNG DỤNG ĐIỂN HÌNH CỦA VAN CẦU Kitz BAO GỒM:

Hệ thống nước làm mát, nơi lưu lượng cần được điều chỉnh
Các hệ thống dầu nhiên liệu có lưu lượng được điều chỉnh và độ kín nước là rất quan trọng
Dùng cho hệ hơi và và hệ đường ống nước cần độ đóng kín và an toàn là những điểm quan tâm chính
Dùng cho cấp nước, thực phẩm, hoá học, hệ thống thoát nước và chiết xuất không khí ngưng tụ
Nắp nồi hơi, ống thoát nước, lỗ thông hơi chính và cống rãnh thoát nước
Hệ thống dầu nhờn tuabin

CÁC THUẬT NGỮ CHỈ VAN CẦU Kitz THÔNG DỤNG:

Van cầu Kitz nối bích/ Van cầu Kitz lắp bích/ Van cầu Kitz mặt bích/
Van cầu Kitz gang nối bích/ Van cầu Kitz gang lắp bích/ Van cầu Kitz gang mặt bích
Van cầu Kitz gang tay quay/ Van cầu Kitz gang tay quay nối bích/ Van cầu Kitz gang tay quay lắp bích/ Van cầu Kitz gang tay quay mặt bích
Van cầu Kitz nối ren/ Van cầu Kitz lắp ren/Van cầu Kitz đồng nối ren/ Van cầu Kitz đồng lắp ren/ Van cầu Kitz gang nối ren (lắp ren)
Van cầu Kitz tay quay lắp ren/ Van cầu Kitz tay quay nối ren/ Van cầu Kitz tay vặn nối ren/ Van cầu Kitz tay vặn lắp ren
Van cầu Kitz hơi nối bích/ Van cầu Kitz hơi lắp bích/ Van hơi yên ngựa lắp ren lắp bích/ Van cầu Kitz chữ ngã chữ S
Van cầu Kitz yên ngựa/ Van cầu Kitz gang yên ngựa/ Van cầu Kitz gang chữ ngã (chữ S)/ Van cầu Kitz tay quay/ Van cầu Kitz tay vặn
Quả thực van cầu Kitz có rất nhiều cách để người ta gọi tên, nhưng tựu chung lại van là van cầu Kitz theo cách gọi về chất liệu như van cầu Kitz gang, van cầu Kitz đồng còn liên kết là chỉ đích danh dạng van cầu Kitz theo kết nối.

HƯỚNG DẪN NHẬN BÁO GIÁ, MUA HÀNG


THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Số: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, P. Dĩ an, TX. Dĩ an, T. Bình Dưong.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại nhận báo giá sản phẩm: 0909.221.246 (Ms Ngân) hoặc 0966.012.234  (Ms. Loan)
Email nhận yêu cầu báo giá: kinhdoanh@vandonghonuoc.com

THÔNG TIN THANH TOÁN
Tài khoản số : 0461 000 496 885
Ngân hàng: VIETCOMBANK  – Sóng Thần - Bình Dương.
Chủ tài khoản: Phạm Duy Quý

*** Giá trên web chỉ để tham khảo. Gọi cho chúng tôi để có giá cạnh tranh nhất. Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc. Có cho phép công nợ.

Cấu tạo và hoạt động của van cầu Kitz Ứng dụng phổ biến nhất của van cầu Kitz là kiểm soát dòng lưu lượng nước tiêu chuẩn. Khi xoay tay, đĩa sẽ được hạ xuống hoặc nâng lên. Khi đĩa đã được hạ xuống hoàn toàn, nguồn cấp nước sẽ tắt. Khi đĩa được nâng lên hoàn toàn, lưu lượng nước ở mức tối đa. Trong các ứng dụng công nghiệp tự động hóa hay ngay cả ứng dụng tự động trong hệ HVAC, van cầu Kitz có thể được gắn bộ phận truyền động (actuator) bằng điện, khí nén hoặc thủy lực thay vì dạng cơ tay quay, và được gọi là van cầu Kitz điều khiển điện hoặc van cầu Kitz điều  khiển khí nén.
Bộ phận kiểm soát dòng chảy nằm bên trong van cầu Kitz giúp định hướng dòng lưu lượng.Các van cầu Kitz thường không phù hợp với chất bùn sệt do bị cản trở bởi vách ngăn.
Do tính nhạy cảm với áp suất và khả năng dễ ăn mòn, dể đảm bảo được chất lượng vận hành hệ thống chúng ta cần cân nhắc các yếu tố sau:
Tags: