So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

Ngày đăng : 22:54:15 10-11-2017
Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 có các tính năng vượt trội, được thiết kế bằng vật liệu gang dẻo, inox có độ bền cao và khả năng chịu áp suất cao.

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 là gì?

Van bướm tay gạt là van dạng cánh bướm đóng mở nhanh chỉ bằng thao tác gạt sang trái hoặc gạt sang phải, Van bướm gạt có thể mở theo những góc nhất định và thường dùng cho những đường ống có kích thước vừa phải từ DN50 - DN300 (2"-12"). Van được đóng hoặc mở bởi 2 cánh dạng lá và đuwọc truyền động theo trục của cánh bước khi có tay gạt tác động.

>>>Sản phẩm: van bướm công nghiệp

Cung cấp van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 chất lượng

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 được thiết kế các tính năng vượt trội thân van được thiết kế bằng chất liệu như inox hoặc gang dẻo có độ bền và khả năng chịu áp suất cao. Quy chế đóng mở tiện dụng nhờ sự đàn hồi của cao su và đĩa van bọc cao su EPDM/NBR cho phép van có sự đóng kín tối đa.
Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 được sử dụng trong hệ thống cấp nước như nước thải, nước cấp, một số loại có thể dùng cho ngành thực phẩm, bột, mía đường...

Nguyên lý hoạt động và phân loại van bướm

Van bướm tay gạt: Có cơ chế đóng, mở nhờ lực tác động lên tay gạt van của con người, thường được dùng cho những đường ống có kích cỡ trung bình: DN50, DN65 đến DN250.
Van bướm tay quay: Có cơ chế vận hành đóng, mở nhờ lực tác động lên tay quay (vô lăng) bộ phận hộp số trợ lực nhằm tác động điều chỉnh góc độ của đĩa van, thường được dùng cho những đường ống có kích cỡ lớn từ DN100 đến DN600.
Van bướm điều khiển: Đây là loại van bướm điều khiển tự động hóa. Ngưởi sử dụng không cần trực tiếp tác động lực mới có thể vận hành van. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại van bướm điều khiển được dùng phổ biến là van bướm điều khiển điện & van bướm điều khiển khí nén.

Thông số kỹ thuật của van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

- Size : 40A - 300A
- Thân: Gang, Gang dẻo, Thép, Inox
- Đĩa, trục : Inox
- Lớp lót: EPDM, Viton, Inox.
- Nhiệt độ làm việc: 0 - 180 độ C
- Sử dụng : Hơi, Dầu, Nước, Gas…
- Kiểu : Tay gạt; JIS - 10K, 20K; ANSI - 150LB, 300LB; DIN - PN10, PN16
*Xuất xứ: Italy, Japan, Korea.

Hình ảnh van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

Ưu điểm van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10

Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 được thiết kế khá gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian sử dụng hơn hẳn so với các loại van khác.
Dễ dàng trong việc vận hành
Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu
Thích hợp với cả những hệ thống đường ống kích cỡ lớn
Có khả năng phục hồi, giảm áp suất
Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 có thể kết hợp cùng bộ điều khiển khí, giúp dễ dàng mở van tự động bằng dòng khí.

>>> Xem thêm: Van bướm tay gạt cPVC | Van bướm inox tay gạt

Nhà cung cấp van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 uy tín

Với đội ngũ chuyên viên lâu năm trong ngành thiết bị công  nghiệp Chúng tôi tự tin có thể tư vấn giúp đỡ quý bạn cách chọn, hướng dẫn cách sử dụng vận hành, cách lắp đặt thiết bị trong hệ thống đường ống một cách tốt nhất.
Sản phẩm được công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước thuộc liên minh Châu Âu EU, khối G7. Có đầy đủ CO, CQ.
Van bướm WCB tay quay tay gạt Dn100 Pn10 nhập khẩu chính hãng, bảo hàng 12 tháng theo chuẩn của nhà sản xuất.
Tin liên quan