So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van bướm mặt bích Samwoo

Ngày đăng : 22:34:50 15-08-2017
Van bướm mặt bích Samwoo được sử dụng phổ biến, bởi khả năng đáp ứng tốt trong các hệ thống đường ống có nhiệt độ và áp suất cao.

Cấu tạo van bướm mặt bích Samwoo

- Thuộc nhóm Van quay (Rotary valves), bộ phận làm kín dạng đĩa, có thế quay được 90 độ  hoặc xấp xỉ để đóng hoặc mở van (sử dụng để cô lập hoặc điều chỉnh dòng chảy)
- Van bướm mặt bích SamWoo: CLW nguyên thuỷ được sử dụng trong đường ống khói nhưng không với tác dụng kín nước
- Van bướm mặt bích SamWoo: CLW cản trở dòng chất lỏng không đáng kể khi mở hết cỡ, và nó ảnh hưởng lớn đến lưu lượng dòng chất lỏng khi được mở tủ 15o – 75o. Khi Van bướm được mở một phần thì dòng chảy được đưa đồng đều qua cửa van và vòng làm kín, do đó van bướm cũng có thể được dùng trong quá trình điều tiết dòng chảy.
Van bướm mặt bích samwoo
Van bướm mặt bích Samwoo Hàn Quốc

Thông số van bướm mặt bích Samwoo

- Kích cỡ van bướm mặt bích Samwoo: 40A - 1200A
- Thân: Gang, Gang dẻo, Thép, Inox
- Đĩa, trục: Inox
- Lớp lót: EPDM, Viton, Teflon, Inox.
- Áp lực: JIS : 10K, 20K/ANSI: 150LB, 300LB/DIN: PN10, PN16
- Nhiệt độ: -20°C đến 400°C
- Van bướm mặt bích Samwoo được sử dụng: Hơi, Dầu, Nước, Gas…
- Kiểu : Tay quay.

Cung cấp van bướm mặt bích Samwoo

VANDONGHO.COM đã đạt được các thành tựu lớn trong các dự án và cung cấp các hợp đồng công nghiệp, được sự tín nhiệm rộng rãi với các dịch vụ và chuyên gia trong việc cung cấp một dãy bao quát các sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn trong các dự án Nhà máy năng lượng, hóa dầu, tinh luyện, hàng hải, nhà máy thép và gas, hàng khống, công nghiệp đường, thực phẩm và đồ uống .v.v…
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chất lượng cao. Van bướm mặt bích Samwoo được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, với quy trình liên tục cải tiến, ngày càng hoàn thiện hơn.
Công ty CP Thiết Bị Công Nghiệ Sài Gòn chuyên cung cấp các sản phẩm van bướm tay quay và van bướm tay gạt của Công ty Van Samwoo Hàn Quốc.

Các sản phẩm ban có thể quan tâm:

Van phao Rinco
Van cầu Ami
Van một chiều Shin Yi
Van cầu thép ...


Hiện tại thiết bị van bướm mặt bích Samwoo Hàn Quốc đang được công ty chúng tôi cung cấp, để sử dụng sản phẩm này xin bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.