So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van bướm điều khiển khí nén

Ngày đăng : 17:15:10 30-06-2017

Van bướm điều khiển khí nén

Van bướm điều khiển bằng khí nén là sản phẩm van công nghiệp được điều khiển tự động bằng bộ khí nén điều khiển và van cơ thực thi là van bướm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của hệ thống để có thể lựa chọn trong những tùy chọn về:

– Nhu cầu điều tiết, đóng/mở van: ON/OFF hay tuyến tính(đóng mở theo góc)
– Nhu cầu chất liệu chế tạo van: Inox, gang, nhựa
– Nhu cầu kích cỡ van: DN50 – DN600.

van buom dieu khien khi nen
Van bướm điều khiển khí nén

Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực van công nghiệp, van cho hệ thống nước, hơi, khí nén trong toàn miền bắc. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật tư nghành nước, môi trường – xử lý nước thải, nước công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi mong đem lại sự phục vụ tốt nhất đên quý công ty. Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối độc quyền rất nhiều chủng loại van, đa dạng về mẫu mã và chức năng của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Ứng dụng của van bướm điều khiển khí nén


Là dòng van điều khiển tự động bằng khí nén, nên có tính tự động hóa cao, hoạt động ổn định, hạn chế tối đa rủi ro cháy nổ, có tính an toàn cực cao. Chính vậy, van bướm khí nén được áp dụng nhiều trong các hệ thống công nghiệp:

– Hệ thống cấp xả nước sạch, nước thải
– Hệ thống sản xuất thực phẩm: Nước ngọt, và các vị trí cung cấp nguyên liệu sản xuất
– Hệ thống dẫn khí nén, dẫn khí gas, oxy,…
– Hệ thống cấp xả liệu: Than, xi măng, vật liệu rắn, vật liệu lỏng….

Ngoài thế mạnh là các loại van công nghiệp, thế mạnh của chúng tôi còn là dòng van điều khiển khí nén, có đủ dải cho nhiều ứng dụng công nghiệp khác nhau, kích cỡ khác nhau. Sản phẩm dòng van điều khiển khí nén mang bản chất của dòng sản phẩm và con người Ấn Độ, bên bỉ, cứng cỏi, hiệu quả làm việc cao sánh tầm với bất kỳ một dòng van công nghiệp nào trên thế giới. Dòng van điều khiển khí nén vào Việt Nam để bổ sung dải van công nghiệp của mình, và từng bước đồng hành với một nhà sản xuất mang tầm quốc tế.

Van bướm điều khiển khí nén là một dòng van đa chủng loại, ứng dụng hiệu quả cho nhiều ngành công nghiệp, nó là dòng van điều khiển khí nén được gọi là "người xử lý các vấn đề" của VanDongHo.com bởi những khả năng vượt trội hơn bất kỳ dòng sản phẩm nào cùng loại.

Hiện nay, đơn vị chúng tôi là đại lý nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm van công nghiệp có xuất xứ Hàn Quốc, Đài Loan. Đặc biệt, sản phẩm van điều khiển mang thương hiệu KosaPlus – Hàn Quốc là thương hiệu độc quyền của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, sẽ mang lại giá trị dịch vụ và sản phẩm cao nhất, giảm tối thiểu chi phí thương mại cho quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu van bướm điều khiển khí nén vui lòng liên hệ hotline: 0974.737.753 - 0937.508.493 - 09.61.737.753 để được tư vấn!