So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van báo động alarm

Ngày đăng : 19:05:24 05-07-2017
Van báo động alarm của hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động là loại van một chiều tự động kích hoạt bằng tín hiệu cấp đến từ các đầu phun nước dập lửa, đầu sensor báo khói, đầu báo cháy, tín hiệu kích hoạt van báo động của hệ thống dập lửa tự động bằng cảm biến áp lực, khí nén...

Van báo động alarm là một thiết bị lắp trên đường ống mà khi xả ra sự cố cháy trong hệ thống chữa cháy thì van sẽ rung chuông cảnh báo người đang làm việc để kịp thời chạy thoát.
Cấu tạo van báo động alarm: Van báo động là sự kết hợp giữa van một chiều và hệ thống ống pilot, van xả, chuông nước, bộ làm trễ, công tắc dòng chảy.

Van báo động alarm, Van cảnh báo trong hệ thống báo cháy tự động được nhập khẩu từ Mỹ, EU, G7 sản xuất theo những tiêu chuẩn phòng cháy của UL listed, Underwriters Laboratories, Inc., FM approved, Standard for Industrial Controls, and CSA, Standard for Industrial Control Equipment (cUL),..

Van báo động alarm
Van báo động alarm

Một số hãng van báo động alarm còn tích hợp công tắc áp lực luôn trên van.

Van báo động alarm được chia làm 2 loại

- Van báo động dạng khô / Dry Alarm valve
- Van báo động dạng ướt / Wet Alarm valve

Vị trí lắp đặt van báo động alarm

Van báo động thường được lắp ngay tại đầu đẩy của máy bơm ở trong phòng bơm.
Ngay sau khớp nối mềm sẽ là van báo động.
Theo tiêu chuẩn NFPA 20, UL/FM, APSAD, UNI 994, NFPA 13

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết về "van báo động alarm"của chúng tôi, nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn bằng cách liên hệ số điện thoại đường dây nóng: 0974.737.753 - 0937.508.493 - 09.61.737.753
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hàng loạt sản phẩm và thiết bị về Phòng Cháy Chữa Cháy. Xem thêm tại website: vandongho.com để biết thêm thông tin chi tiết.