So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Van an toàn hơi ren

Ngày đăng : 15:30:20 17-07-2017
Van an toàn hơi ren có chức năng làm giảm áp lực bên trong đường ống để bảo vệ hệ thống khi áp suất cao hơn mức qui định set cài đặt áp sử dụng.

Van an toàn hơi ren
Van an toàn hơi ren chất lượng

Van an toàn hơi ren là một thiết bị an toàn cho hệ thống khi hoạt động thường được gọi một tên thông dụng là van xả áp suất dùng để điều chỉnh áp suất tự động xả khí, hơi nóng từ trong lò hơi, bồn chứa áp suất hoặc những hệ thống khác khi áp lực hoặc nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép đã cài đặt trước đó đảm bảo an toàn cho hệ thống đường ống và thiết bị trong trường hợp áp suất tăng đột ngột. Trong quá trình hoạt động làm việc thì van an toàn luôn ở trạng thái đóng.

Sản phẩm: van an toàn

Công tác đánh giá và giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động sản xuất và sinh hoạt hàng ngày là một ngành khoa học đã có từ lâu và không ngừng phát triển. Càng ngày, người ta càng có những lý thuyết tinh vi hơn làm cơ sở cho việc thu thập và đánh giá mức độ rủi ro của thiết bị. Song song đó, sự phát triển không ngừng các thiết bị hỗ trợ trong việc xử lý thông tin và các phương pháp đo đạc đã giúp đỡ rất nhiều cho công việc kiểm định.
Công việc kiểm định về bản chất của nó không phải là việc làm theo kiểu "xuân thu nhị kỳ" mà phải là công việc được tích hợp vào quy trình  bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên của đơn vị. Vì vậy chúng tôi nghĩ rằng những hiểu biết về kỹ thuật kiểm định là không thừa với độc giả.
Trong chuyên trang này, VANDONGHO.COM hy vọng sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin mới nhất liên quan đến kỹ thuật và các phương pháp mới trong công tác kiểm định kỹ thuật an toàn.

Xuất xứ van an toàn hơi ren

China, Taiwan, Vietnam, Korea, Japan, Malaysia, etc.

Kích thước van an toàn hơi ren

DN15mm đến DN50mm

Nhiệt độ làm việc van an toàn hơi ren

Hơi max:220oC – Nước max:120oC(Tùy thuộc vào từng sản phẩm)

Xem thêm: van báo động mặt bích

VANDONGHO.COM - Chuyên cung cấp Van công nghiệp, van bi mặt bích inox - Ống & Thiết bị, phụ kiện đường ống, van an toàn chuyên dùng cho: Hệ thống cấp - thoát nước, Hơi, Xăng dầu, Hóa chất, Dệt may, Giấy, Mía đường ...
Với lượng hàng đa dạng có sẵn, giá cả tốt, hình thức Thanh toán linh hoạt, chúng tôi luôn đáp ứng các đơn đặt hàng một cách nhanh chóng nhất.

Với phương châm Chất lượng - Dịch vụ - Uy tín. Chúng tôi mong muốn được phục vụ và làm hài lòng Quý khách!

Hotline hỗ trợ: 0974737753