So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Mặt bích mạ kẽm

Ngày đăng : 22:56:33 05-08-2017
Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp mặt bích mạ kẽm theo yêu cầu của Quý khách hàng, với đủ các tiêu chuẩn: BS, JIS, DIN, ANSI...
Mặt bích mạ kẽm được sản xuất theo phương pháp nhúng nóng, sản phẩm được cho vào bể hóa chất sử lý bề mặt sau đó mang nhúng vào bể chứa dung dịch kẽm nóng chảy ở nhiệt độ 1500độ C.

Tìm hiểu về mặt bích mạ kẽm

Mặt bích là một sản phẩm cơ khí, là khối hình tròn hoặc vuông được chế tạo phổ biến từ phôi thép carbon hoặc phôi thép không rỉ (ngày nay mặt bích còn được chế tạo từ vật liệu đồng và vật liệu nhựa). Mặt bích là phụ kiện kết nối ống, máy bơm, van, và các phụ kiện đường ống khác với nhau thông qua mối liên kết bu lông trên thân để tạo thành một hệ thống đường ống dẫn công nghiệp.
Những lĩnh vực thường sử dụng mặt bích: cấp thoát nước, công nghiệp dầu khí,… Nói chung, liên quan đến đường ống là phải sử dụng mặt bích.
Tham khảo các sản phẩm liên quan: Van búa nước OHO | Van cầu kizt | Đồng hồ nước Asahi

mặt bích mạ kẽm
Sản phẩm mặt bích mạ kẽm JIS 10K

Ứng dụng mặt bích mạ kẽm

Mặt bích mạ kẽm mục đích chống oxi hóa ,nâng cao tuổi thọ. Các loại mặt bích mạ kẽm mục đích chính dùng để kết nối ống với nhau trong quá trình vận hành các bộ phận liên kết tạo khơi thông dòng chảy

Chi tiết mặt bích mạ kẽm

- Kích thước:DN10-DN900
- Vật liệu : thép A105,Q345,SS400
- Tiêu chuẩn: JIS,Ansi,Bs,Din
-  Xuất xứ:Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Tên thường gọi mặt bích mạ kẽm

+ Mặt bích JIS 5k- 10k-16k- 20k
+ Mặt bích DIN PN10- PN16- PN40
+ Mặt bích ANSI Class 150 ( #150) - #300- #600- #900- #1500..
+ Mặt bích BS 4504 – 6735….

Mặt bích mạ kẽm áp dụng rất rộng rãi ở các loại máy móc, lắp đặt đường ống, do đó rất phổ biến tại Việt Nam, vì vậy mặt bích là một bộ phận hình đĩa không thể thiếu nhất trong các dự án đường ống và luôn  được sử dụng theo cặp.

Quý khách liên hệ chúng tôi để tư vấn về mặt bích mạ kẽm tốt hơn!