So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Đồng hồ nước Zenner

Ngày đăng : 22:11:04 16-08-2017
Đồng hồ nước Zenner do công ty chúng tôi phân phối tại Việt Nam chuyên dùng lắp đặt cho các ngành cấp nước, căn hộ cao cấp, nước đầu nguồn, đường ống nước thải...

Giới thiệu về hãng Zenner

ZENNER cung cấp cho khách hàng Việt Nam với toàn bộ các sản phẩm của mình: Đồng hồ nước, đồng hồ nhiệt, hệ thống công nghệ AMR và đo thông minh. Trên toàn thế giới, ZENNER là sự viết tắt của sự đổi mới, chất lượng và độ chính xác trong công nghệ đo lường bởi vì tại ZENNER ,chúng tôi đã phát triển sản xuất và tiếp thị thiết bị đo sáng tạo cho thị trường toàn cầu trong hơn 100 năm và trong nhiều năm tại Việt Nam.
Đồng hồ nước Zenner
Đồng hồ nước Zenner giá rẻ
Nói đến đồng hồ nước Zenner là nói đến một thương hiệu đồng hồ nước nổi tiếng trên thế giới tiêu biểu cho sự đổi mới, chất lượng và chính xác trong các vấn đề đo lường kỹ thuật bởi vì tại ZENNE đã phát triển, sản xuất và tiếp thị thiết bị đo lường tiên tiến cho thị trường toàn cầu.

Đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner

Hãng sản xuất : Zenner-Coma
Size : phi 21-phi 60 : DN 15- DN 50
Kết nối : Nối ren
Hoạt động đồng hồ nước Zenner: dẫn động từ và dạng cơ
Kiểu hiển thị  sô trực tiếp : 0000,000m3 với size 21, 00000m3 với size : 27 - 60
Đơn vị hiển thị nhỏ nhất : 1 lít với size 21 , 1 000 lít với size : 27 - 60
Đơn vị đo nhỏ nhất : 1 lít
Áp lực: 0,3 - 16 bar
Nhiệt độ làm việc : 0 - 40 độ C

Sản phẩm liên quan: van cầu ansi class | van giảm áp PN16 | van an toàn Rinco ...

Cấu tạo đồng hồ nước Zenner

- Các bộ phận đo hoạt động trong môi trường chân không, cách ly hoàn toàn với dòng nước nên việc kẹt bánh răng, đổi màu mặt số, đọng nước trong buồng đo và trên mặt số đồng hồ hoàn toàn không xảy ra.
- Tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064-1, 1993 ( Tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Đức ,Châu Âu -EU- G7 1021-2543 được thể hiện trên mặt đồng hồ.
- Phụ tùng bên trong đồng hồ nước Zenner được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn, có vành chống từ để bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động từ tính phá hoại từ bên ngoài.

Cam kết sản phẩm đồng hồ nước Zenner

- Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp luôn bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn kiểm định của Viện đo lường quốc gia. Đặc biệt sản phẩm rất bền tốt chất lượng cao, mức báo giá tốt nhất thị trường, đầy đủ chứng từ CO-CQ, hàng chính hãng, bảo hành 01 năm.
- Tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064-1, 1993 ( Tiêu chuẩn Việt Nam ĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Đức, Châu Âu -EU- G7 1021-2543 được thể hiện trên mặt đồng hồ.
- Phụ tùng bên trong đồng hồ được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn, có vành chống từ để bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động từ tính phá hoại từ bên ngoài.

Với chất lượng hàng đâu Châu Âu đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner thực sự là một lựa chọn đáng tin cậy của nhiều công ty và các chủ đầu tư của những block nhà hay khu đô thị mới.
Tin liên quan