So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Đồng hồ nước giá rẻ

Ngày đăng : 16:40:32 10-07-2017
Đồng hồ nước giá rẻ đo nước sinh hoạt thuộc vật tư ngành nước hiện chúng tôi đang phân phối bao gồm: đồng hồ nước Contor Metcon (CR-contor) của Rumania, Đồng hồ đo nước sạch Itron của CH Pháp theo công nghệ Indonesia, Đồng hồ đo lưu lượng nước Sanwa của Thái Lan hay Vikido của bộ quốc phòng Việt Nam, Zenner của Đức, Asahi Thái Lan,…

 Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm đồng hồ nước giá rẻ ra thị trường với nhiều chủng loại và nhu cầu sử dụng.

Vandongho.com là nhà nhập khẩu, cung cấp đồng hồ nước giá rẻ


Hơn thế nữa chúng tôi còn được biết đến là nhà nhập khầu và phân phối trực tiếp dòng đồng hồ đo nước không thông qua trung gian, nên giá đồng hồ nước tại vandongho.com luôn cam kết rẻ hơn, chất lượng hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, cũng như tránh bị ép giá hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm, thông số kỹ thuật, bảo hàng, giá cả, chiết khấu,…

đồng hồ nước giá rẻ

đồng hồ nước giá rẻ chất lượng


Không chỉ là công ty cung cấp, nhập khẩu, vandongho.com còn là đơn vị sản xuất hộp bảo vệ đồng hồ nước với đa dạng chất liệu như inox, thép hay nhựa, mẫu mã đa dạng, chất lượng đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Xem thêm: đồng hồ nước itron actaris

Để chọn mua đồng hồ nước giá rẻ người dân nên đặt cho người bán vài câu hỏi để kiểm tra xem mình có đang gặp đúng người và đúng nơi.

- Đồng hồ đó có những ưu điểm gì
- Đồng hồ được cung cấp và bảo hành ra sao
- Các loại đồng hồ để phù hợp với nhà trọ thì thế nào
- Hoạt động của đồng hồ như thế nào và đọc ra sao
- Cách lắp đặt và kiểm tra đồng hồ nước như thế nào.

Hoặc có thể liên hệ ngay 0937.508.493 - 09.61.737.753 với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như giải quyết giùm các bạn mọi vấn đề liên quan đến đồng hồ nước giá rẻ.