So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Đồng hồ nước đệ nhất

Ngày đăng : 14:20:31 13-07-2017
Đồng hồ nước đệ nhất LXSG DN 15, DN 20, DN 25, DN 32, DN 40

Phân loại đồng hồ nước Đệ Nhất

- Đồng hồ nước Đệ Nhất nối ren là dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam có kích cỡ lớn nhỏ DN15 - DN40 nối ren có kiểm định, Đồng hồ nước Đệ Nhất nối ren dạng từ mặt số khô đa tia cấp B bao gồm 02 racco đồng hai bên nối ren ống rất tiện lợi.
- Đồng hồ nước Đệ Nhất nối bích là dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam có kích cỡ lớn nhỏ DN50 - DN200 nối ren có kiểm định, Đồng hồ nước Đệ Nhất nối bích dạng từ mặt số khô dạng Woltman cấp B đồng hai bên nối bích sử dụng cho đường ống lớn ráp lỗ bulong rất tiện lợi.

Chúng tôi cung cấp đồng hồ đo nước sạch hiệu Đệ Nhất kích thước Size: 15A, 20A, 25A, 32A, 40A, 50A lắp đường ống kích thước phi 21, 27, 34, 49, 60mm, Và cung cấp 64 tỉnh thành,.
Nhiệt độ hoạt động : 5 đô C đến 80 độ C
Tuân thủ quy trình: ISO 4064
Cấp đo lường: B

Đồng hồ nước đệ nhất

Đồng hồ nước đệ nhất giá tốt

Tính năng đồng hồ nước Đệ Nhất LXSG

- Mặt số khô, ổ đĩa từ tính, kháng nhiễu điện từ bên ngoài.
- Thiết kế theo kiểu đa tia.
- Được chọn lựa vật liệu chất lượng cao cho các đặc tính ổn định và đáng tin cậy.
- An toàn và thân thiện với môi trường.
- Thiết kế buồng đo chỉ số đồng hồ Đệ Nhất LXSG được khép tín và hút chân không, giúp mặt số không bị đọng hơi nước, thuận tiện cho việc đọc các thông số.
- Dễ dàng tháo lắp, bảo trì.

Xem thêm: đồng hồ nước giá rẻ

Chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm, vật tư ngành nước cho các dự án nước sạch, cấp thoát nước công trình xây dựng. Là một trong những đơn vị thương mại cung cấp vật tư nước lớn nhất miền bắc, khách hàng lớn của nhiều nhà sản xuất và là đối tác tin cậy có rất nhiều khách hàng. Cũng như những sản phẩm, vật tư ngành nước khác. chúng tôi chuyên cung cấp đồng hồ nước được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước Đức, Ý, Trung Quốc… với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh nhất.

Cám ơn quý khách đã theo dõi bài viết: đồng hồ nước Đệ Nhất từ website VANDONGHO.COM