So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Slider

Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar

Ngày đăng : 22:40:55 09-10-2017
Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar dùng để đo áp suất, là thiết bị được ứng dụng các ngành nghề lò hơi, khí nén, nhà máy sửa và các ứng dụng trong công nghiệp khác.

Giới thiệu đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar

Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar là thiết bị dùng để đo áp suất, thiết bị phổ biến trong công nghiệp dùng để đo áp suất được ứng dụng trong hầu hết các ngành  nghề sản xuất như lò hơi,khí nén, nhà máy bia, nhà máy sữa.. nhiều ứng dụng khác trong công  nghiệp. Ngày nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất nhưng đa phần là các hãng ở châu á, do đó độ chính xác cụng như tuổi thọ khá kém. Để mua đồng hồ chất lượng nên mua hàng của các hãng châu âu, có kinh nghiệm lâu đời trong sản xuất đồng hồ áp suất như Đức, Ý, Hà Lan…chúng ta có các thương hiệu như Wika, Suku, Stiko, badotherm…

Lưu ý về đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar

Đồng hồ đo áp suất chân không - dong ho do ap suat chan khong - đồng hồ đo áp suất âm - dong ho do ap suat am - đồng hồ đo áp suất -1-0 bar , dong ho do ap suat -1-0 bar - đồng hồ đo áp suất vacuum - dong ho do ap suat vacuum - đồng hồ đo áp suất quạt hút - dong ho do ap suat quat hut - đồng hồ đo áp suất chân không wika - đồng hồ đo áp suất chân không stiko - đồng hồ đo áp suất chân không inox.
Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar được sử dụng để đo áp suất quạt hút hoặc trong hệ thống hút chân không . Với giá trị ban đầu là 0 bar khi có lực hút thì đồng hồ sẽ hiện giá trị dần về -1 bar .
Có một điều khác biệt giữa đồng hồ đo áp suất chân không -1 ...0 bar so với các loại đồng hồ đo áp suất khác là điểm bắt đầu của kim đồng hồ nằm bên phải thay vì nằm bên trái so với các loại đồng hồ có dãy đo dương.

>>> Sản phẩm: đồng hồ đo lưu lượng nước

đồng hồ cơ đo áp suất chân không
đồng hồ cơ đo áp suất chân không -1 - 0 chính hãng

Thông số đồng hồ cơ đo áp suất chân không -1 - 0

Vật liệu: Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar có đầu nối Sensor tiếp xúc lưu chất và vỏ đồng hồ làm bằng inox 316, mặt kính.
Dải đo: từ -1  đến 0 bar (kg/cm2, kPa, MPa), đo áp suất dương (không đo áp suất thấp hơn áp suất khí quyển).
Vật liệu chân kết nối: Inox
Khoảng nhiệt độ cho phép đo: -20 đến 60 độ C
Kích thước đường kính mặt đồng hồ: 100 mm
Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar được chế tạo và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS B 7505-1999.
Cấp chính xác: 1.0.
Kiểu lắp ráp: chân ren 1/2 inch lắp trực tiếp trên đường ống với chân kết nối bằng hợp kim đồng.

Các loại đồng hồ cơ đo áp suất chân không -1 - 0

Thông thường các loại đồng hồ đo áp suất chân không thường có 2 thang đo là hai đơn vị khác nhau bắt đầu từ áp suất khí quyển đến áp suất chân không tuyệt đối. Có hai dạng đồng hồ áp suất chân không là đồng hồ áp suất cơ và đồng hồ áp suất điện tử.
- Đồng hồ áp suất cơ có các kích thước như sau : mặt 63m, 100mm, 160mm, 250mm, có các kiểu kết nối như G1/2″, NPT 1/2″, G1/4″, NPT 1/4″, M20, M27…đồng hồ mặt lớn thông thường sẽ có kiểu kết nối gen lớn hơn đồng hồ mặt nhỏ.
- Đồng hồ đo áp suất chân không điện tử loại này thì hiển thị trên LED và một số dòng còn có ngõ ra 4-20ma, đặc tính của dòng này là độ chính xác rất cao sai số chỉ 0.01%.

>>> Xem thêm: Đồng hồ nước mặt bích, Đồng hồ nước T Flow, Đồng hồ nước nối ren

Cung cấp đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar chuyên nghiệp

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn là nhà cung cấp uy tín hàng đầu và lớn nhất tại Việt Nam các loại đồng hồ đo áp suất, cảm biến áp suất, sensor đo áp lực, đồng hồ đo chân không, chân không kế, cảm biến chân không,.. pressure gauge, vacuum gauge, pressure sensor,.. từ Đức, Mỹ, Nhật và EU/G7,...
Đồng hồ áp suất chân không -1 - 0 bar có sẵn giá cạnh tranh nhất thị trường. Đồng hồ áp suất mbar là loại đồng hồ có giá trị áp suất nhỏ thường sử dụng cho gas, khí nén, lắp đặt dễ dàng.

Liên hệ mua đồng hồ đo áp suất chân không -1 - 0 bar

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XNK THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Địa chỉ: 11/52 Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, P.Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
VPGD: Lô số 8 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương.
Email: trangthietbicongnghiep@gmail.com - vandonghonuoc@gmail.com
Tin liên quan